måndag 15 augusti 2016

บีบีซีไทย - BBC Thai


บีบีซีไทย - BBC Thai
ศาลทหารไม่ให้ประกันตัว 10 ผู้ต้องหาคดีจดหมายวิจารณ์รัฐธรรมนูญ
นายวิญญัติ ชาติมนตรี หนึ่งในทีมทนายความของ 11 ผู้ต้องหาคดีจดหมายวิจารณ์รัฐธรรมนูญในภาคเหนือ เผยว่า ศาลทหารเชียงใหม่ พิจารณาไม่ให้ประกันตัวลูกความจำนวน 10 ใน 11 คนซึ่งถูกฝากขังผลัดแรกครบ 12 วัน โดยให้เหตุผลว่ายังไม่มีเหตุเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม
นายวิญญัติระบุว่า การขอประกันตัวครั้งนี้เป็นการขอประกันครั้งที่ 3 และได้เพิ่มหลักประกันเป็นหลักทรัพย์มูลค่า 800,000 บาท โดยพนักงานสอบสวนได้ยื่นคำร้องขอฝากขังต่อศาลทหารผลัดที่ ...
คลิกอ่านต่อ-See More

ญาติของแนวร่วมคนเสื้อแดง 2 ราย พบยูเอ็น หารือเรื่องญาติถูกทหารคุมตัวไปสอบหลังเกิดเหตุระเบิดใน 7 จังหวัดภาคใต้
กลุ่มญาติและหุ้นส่วนธุรกิจของ นายณรงค์ ผดุงศักดิ์ศรี หรือเฮียสี่อ่างทอง แนวร่วมคนเสื้อแดง ซึ่งถูกทหารเข้าควบคุมตัวเมื่อวันเสาร์ที่ 13 ส.ค. และญาติของนาย ศรวัชษ์ กุระจินดา แนวร่วมคนเสื้อแดง จ. มหาสารคาม เข้าพบและปรึกษาหารือกับเจ้าหน้าที่ ที่สำนักงานข้าหลวงใหญ่เพื่อสิทธิมนุษยชนแห่งองค์การสหประชาชาติ หรือ UNOHCHR ที่กรุงเทพฯกลุ่มญาติและหุ้นส่วนธุรกิจของ นายณรงค์ ผดุงศ.คลิกอ่านต่อ-See More
 
พบซากเฮลิคอปเตอร์ของ ผบ.พล.ร.4 ตกในเชียงใหม่ ไม่มีผู้รอดชีวิต นายกฯ สั่งดำเนินการเยียวยา
พลตรีโกศล ประทุมชาติ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 33 แถลงว่าเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาพบซากเฮลิคอปเตอร์ของพลตรีนพพร เรือนจันทร์ ผู้บัญชาการกองพลทหารราบที่ 4 (ผบ.พล.ร.4) และคณะ รวม 5 นาย ซึ่งหายไปจากจอเรดาร์ขณะบินสู่เขตอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ในจังหวัด เชียงใหม่เมื่อวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่พบซากเฮลิคอปเตอร์ตกในบริเวณกิ่วแม่ปาน จ.เชียงใหม่ ช่วงบ่ายวันนี้ (15 ส.ค.) แต่ไม่พบผู้รอดชีวิต
สำนักข่าวกรมประชาสั...คลิกอ่านต่อ-See More
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar