onsdag 10 augusti 2016

บีบีซีไทย - BBC Thai

“ประยุทธ์” ย้ำคง ม.44 อีกระยะ เพื่อความอุ่นใจของประชาชน
พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ระบุในแถลงการณ์ทางโทรทัศน์หลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้งประกาศผลการจัดทำ ประชามติอย่างเป็นทางการ โดย พล.อ.ประยุทธ์ ระบุว่ารัฐบาลจะดำเนินการทุกอย่างตามโรดแมป เพื่อให้การเลือกตั้งเกิดขึ้นในปลายปี 2560 ชี้สถานการณ์บ้านเมืองสงบสุข ไม่มีการแบ่งสีและฝ่าย แต่ยังมีผู้ไม่หวังดีจากภายนอก จาบจ้วงสถาบัน รัฐจำเป็นต้องดำเนินการปกป้องภายใต้หลักกฎหมาย รวมทั้งยังคงจะใช้ ม.44 อีกต่อไปเพื่อความอุ่นใจของป...
คลิกอ่านต่อ-See More

ลาวยินดีกับผลประชามติไทย ด้าน พ.อ.วินธัย โต้อียูเลิกใช้วาทะเพื่อหวังผลทางการเมือง
รมว.ต่างประเทศลาวพบนายกรัฐมนตรี ยินดีกับผลการลงประชามติของไทย ชี้ความสงบของไทยช่วยพัฒนาลาว ด้าน โฆษก คสช.แถลงโต้อียู เลิกใช้วาทะเพื่อหวังผลทางการเมือง
เว็บไซต์รัฐบาลรายงานว่า วันนี้ (10 ส.ค.) นายสะเหลิมไซ กมมะสิด รมว.ต่างประเทศแห่งสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาวและคณะ ได้เข้าเยี่ยมคารวะ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดยภายหลังการหารือ พลตรี วีรชน สุคนธปฏิภาค รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี...
คลิกอ่านต่อ-See More
 
ผู้นำอังกฤษและรัสเซียเห็นพ้องกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกัน
โฆษกของทำเนียบนายกรัฐมนตรีอังกฤษแถลงว่า นางเทเรซา เมย์ นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ได้ติดต่อเจรจาทางโทรศัพท์กับประธานาธิบดีวลาดิเมียร์ ปูติน ของรัสเซีย โดยผู้นำทั้งสองต่างเห็นพ้องที่จะกระชับความสัมพันธ์ระหว่างกัน หลังจากเกิดความขัดแย้งหลายเรื่องในช่วงปีที่ผ่านมา
การเจรจากับผู้นำรัสเซียในครั้งนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่นางเมย์เข้ารับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีเมื่อเดือน ที่แล้ว โดยทั้งสองฝ่ายเห็นควรปรับปรุงความสัมพันธ์ที่เย็นชาในช่ว...คลิกอ่านต่อ-See More
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar