torsdag 11 augusti 2016

บีบีซีไทย - BBC Thai

 
บีบีซีไทย - BBC Thai
(ภาพประกอบจากแฟ้มภาพ: สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ทรงตรวจแถวทหารกองเกียรติยศ ขณะเสด็จพระราชดำเนินเยือนกรุงมอสโกของรัสเซีย เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2550)
เนื่อง ในโอกาสมหามงคล เฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559 นี้ ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ ทีมงานบีบีซีไทย  คลิกอ่านต่อ.-.. See More
   

คุมตัวอดีต ส.ส.เพื่อไทย มา มทบ. 11 คาดเหตุวิจารณ์ร่างรัฐธรรมนูญ
ช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วยสมาชิกพรรคบางส่วน เดินทางไปขอเยี่ยมนาย รังสรรค์ มณีรัตน์ อดีต ส.ส. ลำพูน ที่ถูกนำมาควบคุมตัวไว้ที่เรือนจำชั่วคราว มทบ. 11 ตั้งแต่ช่วงเช้า แต่ไม่ได้รับอนุญาตให้พบ ขณะที่นายวัฒนา เมืองสุข คาดว่านายรังสรรค์ ถูกควบคุมตัวเนื่องจากแสดงความเห็นเรื่องโครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค สิทธิการเรียนฟรีของเด็กและเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ที่บัญญัติในร่างรัฐธร...คลิกอ่านต่อ-See More


96 องค์กรวิชาการและภาคประชาสังคมร่วมเรียกร้องรัฐบาลหยุดปิดกั้นเสรีภาพและเลือกตั้งโดยเร็ว
เครือข่ายนักวิชาการเพื่อสิทธิพลเมือง ร่วมกับอีก 96 องค์กรภาคประชาสังคมเรียกร้องรัฐบาลคืนเสรีภาพหลังประชามติผ่านไปแล้ว และขอให้มีการเลือกตั้งโดยเร็วที่สุด ทีมโฆษกคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. แจงขอให้เคารพเสียงของคนที่มาลงประชามติ ที่ผ่านมาไม่มีการละเมิดสิทธิมนุษยชนหรือทำเกินหน้าที่ และประชามติผ่านมาแล้วอย่างบริสุทธิ์ยุติธรรม
เครือข่ายดังกล่าวระบุว่า ผลประชามติดังกล่าวไม่อาจนับเป็นฉั...คลิกอ่านต่อ-See More

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar