tisdag 9 augusti 2016

หนึ่งภาพ...แทนล้านคำบรรยาย.....

สมเด็จพระเทพฯเสด็จพระราชดำเนินงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระราชินี
http://www.matichon.co.th/news/244204


เมื่อ เวลา 18.55 น. วันที่ 9 สิงหาคม ที่ตึกสันติไมตรี หลังนอก ทำเนียบรัฐบาล พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯให้ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ…
Prachatai
 
(ข่าว???????)
มี ข่าวในเครือเนชั่นระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หน้ามืดเป็นลมหลังร่วมงานสโมสรสันนิบาตที่ทำเนียบรัฐบาล ต้องหามส่ง รพ.พระมงกุฎเกล้า ล่าสุด 'วาสนา นาน่วม' ทวิตว่า พล.อ.ประวิตร ยืนยันแข็งแรงดีไม่ได้เป็นอะไร ไม่มีหน้ามืดเข้าโรงพยาบาล ส่วนพรุ่งนี้เป็นวันเกิด นัดเปิดบ้านเหมือนเดิม

 (หมายเหตุ-ลิเกโรงใหญ่ ..มันคือหน้าที่.???. ทุกคนต้องออกแสดงตามบทบาทที่ได้รับ   ใครเป็นใครดูเอาเอง.   ดูแต่ตาอย่าเสียเวลาไปกับลิเกโบราณเรื่องเดิมๆที่มอมเมาประชาชนไทยมายาวนาน
 "ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคน" หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียงตามกฎสังคมโลก...ซึ่งใครคนใดคนหนึ่งหรือครอบครัวใดครอบครัวหนึ่งจะมาอ้างสิทธตั้งตัวเป็นเจ้าของแผ่นดินเป็นเจ้าชีวิตของประชาชนไทยทั้งประเทศไม่ได้

ประชาชนไทยทุกคนต้องทำความเข้าใจเรื่องสิทธิและหน้าที่ของตัวเอง   พัฒนาปรับเปลี่ยนทัศนคติแนวคิดให้ทันยุคทันสมัย  ตื่นตัว ศึกษาหาความรู้  อ่าน คิด "ติดอาวุธทางปัญญา" เสพข่าวอย่างมีสติก่อนเชื่อ   เพื่อยกระดับแนวคิดบนพื้นฐาน"ด้วยเหตุและผล" แล้วจะเกิดปัญญาเข้าใจสภาพความจริงที่มาของปัญหาความวุ่นวายทั้งหมดของประเทศไทย
ดังนั้นจึงเป็นหน้าที่ของประชาชนเจ้าของประเทศทุกคนต้องร่วมกัน...ปลดปล่อยตัวเองและประเทศชาติออกเป็นไทออกจาก"สังคมทาสยุคใหม่" ของวงจรอุบาทว์ภายใต้การปกครองในระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตยที่ใช้กดขี่ข่มเหงเข่นฆ่าทำร้ายประชาชนไทยมายาวนานรุ่นแล้วรุ่นเล่าหลายชั่วอายุคนจากอดีตถึงปัจุบัน......สู่อนาคตข้างหน้า???  )

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar