söndag 7 augusti 2016

อัพเดท... ข่าวความคืบหน้าสถานการณ์ลงประชามติ" รับ-ไม่รับ "ร่าง รธน.ฉบับมีชัย...

 คลิกดูเพิ่ม-   #‎ส่องประชามติ‬ ‪#‎ประชามติ‬ ‪#‎ผลประชามติ‬
Prachatai 
 
(หมายเหตุ-กกต.หน่วยงานที่เชื่อถือไม่ได้??? เผด็จการหลายมาตรฐานขาดความยุติธรรม)
กกต.สรุปภาพรวมหลังปิดหีบบัตรประชามติ
5 คณะกรรมการการเลือกตั้งขอบคุณประชาชนที่เข้าไปใช้สิทธิออกเสียงเลือกตั้งที่ หน่วยออกเสียงปกติทั้งหมด 94,259 หน่วย และที่ออกเสียงนอกเขตจังหวัด 156 แห่ง ตั้งแต่เวลา 8.30 น. ถึง 16.00 น. การใช้สิทธิออกเสียงในทุกพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวายเกิดขึ้นแต่อย่างใด
กกต.ระบุว่า กรณีที่มีการฉีกบัตรบ้างนั้น บุคคลที่เจตนาฉีกมีเพียง 1-2 คนเท่านั้น นอกนั้นสาเหตุมาจากผู้ที่ใช้สิทธิมีการเข้าใจคลาดเคลื่อนคิดว่าการออกเสียง มี 2 ประเด็นต้อง...คลิกอ่านต่อ- See More

หน่วยในเพชรบูรณ์ฝนตก ไม่มีประชาชนมารอดูนับคะแนน-มุกดาหารไม่ให้ถ่ายรูป
บรรยากาศการลงเสียงประชามติที่หน่วย 20 และ 21 หมู่ 13 ตำบลท่าโรงอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ก่อนเวลาปิดหีบเล็กน้อยไม่มีประชาชนมารอออกเสียงประชามติ เจ้าหน้าที่บางส่วนจัดสถานที่เพื่อเตรียมนับคะแนนในขณะที่มีฝนตกลงมา และไม่มีประชาชนมาเฝ้าการนับคะแนนเหมือนในพื้นที่อื่น
ขณะที่หน่วยที่บ้านปากช่อง ม.9 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร นั้น เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยไม่อนุญาตให้ประชาชนที่มารอดูการนับคะแนนถ่ายรูปจาก ภายนอกคูหาแต่อย่างใด

เริ่มนับคะแนนแล้ว หน่วยศาลาอ่างแก้ว เชียงใหม่
หน่วยเลือกตั้งที่ 16 ศาลาอ่างแก้ว จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มนับคะแนนแล้ว และเวลาประมาณ 16.15 น. คะแนนไม่เห็นชอบนำทั้งในส่วนร่างรัฐธรรมนูญ และคำถามพ่วง
ศรส.ปต. สรุปภาพรวมออกเสียงประชามติ ของฝ่ายตำรวจ ตั้งแต่ 11 ก.ค. - 6 ส.ค. ความผิด พ.ร.บ.ประชามติ 44 คดี

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar