fredag 17 januari 2020

พบผู้ป่วยเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ 2019 รายที่ 2 ในไทย
นายแพทย์สุขุม กาญจนพิมาย ปลัดกระทรวงสาธารณสุข แถลงข่าวในวันนี้ (17 ม.ค.) ว่า พบผู้ติดเชื้อปอดอักเสบจากเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ 2019 เพิ่ม 1 ราย เป็นนักท่องเที่ยวชาวจีน อายุ 74 ปี ซึ่งเดินทางมาจากเมืองอูฮั่น ประเทศจีน พื้นที่ซึ่งกำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ นับเป็นผู้ป่วยรายที่ 2 ของประเทศไทย
ขณะนี้ผู้ป่วยคนดังกล่าวรับการรักษาที่สถาบันบำราศนราดูร โดยการดูแลของแพทย์ อาการทางคลินิกดีขึ้น ซึ่งหากผลตรวจจากห้องปฏิบัติการไม่พบเชื้อไ...
See More

Image may contain: 1 person, text 
( "ข้อเสนอ"??? ส.ส.ประจบสอพลอ ไรค่าไร้จิตสำนึก(ขยะสังคม) แผล็บๆๆ )

สะพานจันทร์โอชา
วันนี้ (17 ม.ค.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ชี้แจงถึงกรณีที่นายสายันต์ ยุติธรรม ส.ส.จ.นครศรีธรรมราช พรรคพลังประชารัฐ เสนอตั้งชื่อ “สะพานจันทร์โอชา” ซึ่งเป็นสะพานที่เชื่อม อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช กับ เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ว่าเขาไม่เคยให้ใครนำชื่อตระกูลไปตั้งชื่อสะพาน แต่คนที่เสนออาจจะหวังดี
"อีกประการหนึ่งคือ นี่ไม่ใช่เงินของผม เป็นเงินของประชาชน จะเอานามสกุลผมไปตั้งทำไม คนเราจะนึกถึงกันด้วยความดีที่ทำมากกว่า ไม่ต้องไปตั้งชื่ออะไรหรอก อยู่ที่คุณความดี ก็แล้วแต่ว่าจะรักเรา ชอบเรายังไง วันหน้าเกียรติยศชื่อเสียงก็อยู่แค่นั้น ใช่หรือไม่ ฉะนั้นอย่าไปเรื่องมากกันทุกเรื่องเลย" พล.อ.ประยุทธ์กล่าว

 
สมศักดิ์ เจียม @somsakjeam 29 Dec 2019
อีกหน่อยจะมีพิธีพระราชทาน "ป้ายวรรณะ" แฮะ



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar