torsdag 16 januari 2020

No photo description available.

นี่คือหนึ่งในโฉมหน้าผู้ร่วมประมูล "เทสโก้โลตัส"
ลูกเขย เจริญ สิริวัฒนภักดี และ ผู้บริหาร บมจ. บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในวันนี้ยอมรับว่า บริษัทได้แสดงความจำนงเพื่อเข้าประมูลกิจการเทสโก้โลตัส ในประเทศไทย หลังจากธุรกิจค้าปลีกรายใหญ่จากอังกฤษเปิดซองประมูลเมื่อ 15 ม.ค.ที่ผ่านมา
การประมูลธุรกิจค้าปลีกดังกล่าวเกิดขึ้นพร้อมกับการจับตาจากกรรมการการแข่งขันทางการค้าอย่างใกล้ชิด เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ผลสรุปที่เกิดขึ้นอาจจะทำให้เกิดการผูกขาดในธุรกิจค้าปลีกได้ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://bbc.in/2uVdbvl

.

#ปารีณา กลับมาเป็นแฮชแท็กอันดับต้น ของ Thailand trends ในขณะนี้ หลังเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ สภาผู้แทนราษฎร เรื่องการแต่งตั้งให้ ปารีณา ไกรคุปต์ และ สิระ เจนจาคะ ดำรงตำแหน่งกรรมาธิการในคณะกรรมาธิการการป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ แทน ธนะสิทธิ์ โควสุรัตน์ และ พยม พรหมเพชร
ด้านเว็บไซต์ไทยรัฐออนไลน์รายงานวันนี้ถึงความคืบหน้าคดีบุกรุกป่าสงวนและครอบครองที่ดิน ส.ป.ก.โดยมิชอบของ ส.ส.หญิงจากพรรคพลังประชารัฐผู้นี้ โดยพาดหัวว่า "34 วัน ที่ดินฟาร์มไก่ ‘ปารีณา’ ยังเงียบเชียบ รอกฤษฎีกาตอบข้อหารือ"
บีบีซีไทยชวนอ่านเรื่องเดิม เปรียบเทียบ ความแตกต่างระหว่างคดีรุกป่าของคนจนกับนักการเมือง https://bbc.in/2TqxH17


Image may contain: one or more people, outdoor and closeup

ค่าฝุ่น PM 2.5 กทม.-ปริมณฑล ช่วงเที่ยงนี้ ปริมาณฝุ่นเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพเพิ่มจากช่วงเช้าเป็น 10 พื้นที่
ผลการติดตามตรวจสอบคุณภาพอากาศในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยกรมควบคุมมลพิษร่วมกับกรุงเทพมหานคร จำนวน 53 สถานี ตรวจวัดค่าได้ 29 – 59 มคก./ลบ.ม. (ค่ามาตรฐานไม่เกิน 50 มคก./ลบ.ม) โดยปริมาณฝุ่นละอองในภาพรวมมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเกือบทุกพื้นที่เมื่อเทียบกับช่วงวันนี้ พบพื้นที่ที่มีปริมาณฝุ่นละอองเริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ 10 พื้นที่ จากช่วงเช้าที่กระทบ 7 พื้นที่ เช่น บริเวณริมถนนด...See More

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar