onsdag 22 januari 2020

รื้อ
Image 
รื้อ
Image
รื้อ
ImageImage

.................................................................

เรื่อง "เปลี่ยนเวรราชองครักษ์ หน้าใส" นี่มันยังไงของเขานะ ทำไมต้องมีอะไรพิลึกๆ ชักเข้าชักออกแบบนี้?
(ก่อนอื่น ต้องขอบคุณ "มิตรสหาย" หลายท่าน ที่ส่งภาพแค็พกระทู้ที่แล้วของผมที่ "หาย" ไป เนื่องจากกระทู้นั้น ผมแชร์ลิงค์กระทู้คุณวาสนา นาน่วม แล้วคุณวาสนาเธอลบกระทู้ของเธอไป ทำให้กระทู้ผมหายไปด้วย โดยที่ผมไม่ทันเซฟที่ตัวเองเขียนไว้ ภาพนี้ ผมเลือกจากที่หลายๆท่านส่งมา เอาเวอร์ชั่นที่ผมแก้ไข-เพิ่มเติมข้อความล่าสุดก่อนหาย บวกกับภาพกระทู้ของคุณวาสนา ที่ "มิตรสหายอีกท่านหนึ่ง" ส่งมา - ขอบคุณทุกท่านครับ)
เริ่มจากวันที่ 25 ที่ "ไทยรัฐ" ลงข่าวว่ามีการสวนสนามเปลี่ยนเวรราชองครักษ์ตรงนั้น แล้วผมโพสต์ (http://goo.gl/tO5zd3) ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หน้าเว็บข่าวนั้นของ "ไทยรัฐ" ก็ถูก "อุ้ม" หายไป (https://goo.gl/582M66)
วันนี้ คุณวาสนาโพสต์กระทู้ว่าต่อไปนี้ทุกเช้า จะมีการสวนสนามเปลี่ยนเวรราชองครักษ์ตรงนั้น ผมก็เลยแชร์กระทู้ของเธอ และเขียนคอมเม้นท์เพิ่ม แค่ชั่วโมงเดียวมั้ง กระทู้คุณวาสนาก็ลบไป
ยังไงของเขาเนี่ย? เรียกว่า "อภินิหารย์หมุดหน้าใส"?

Image may contain: outdoor and textImage may contain: outdoor and text

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar