lördag 31 oktober 2020

เรื่องเล่าจากบัณฑิต มธ.: เกิดอะไรขึ้นในหอประชุมวันรับปริญญา

บีบีซีไทย - BBC Thai

4 tim

“ที่สำคัญคือเรารู้ว่าเราจบมาได้เพราะตัวเราเอง ไม่ได้ขึ้นใคร ไม่ได้ขึ้นกับคนที่มาแจกปริญญาเราทั้งสิ้นนะฮะ ขึ้นอยู่กับตัวเรา ขึ้นอยู่กับพ่อแม่เราที่ส่งเสียให้เราเรียน นั่นคือความสำคัญที่สุดนะฮะ..” คลิปวิดีโออวยพรบัณฑิตจาก ปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ คือ “บิ๊กเซอร์ไพร์ส”

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar