torsdag 29 oktober 2020

วิธีหากินของลูกสาวเสี่ยโอ " ไอ้เหี้ยโอ "

 Andrew MacGregor Marshall@zenjournalist

ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาผมได้โพสต์เรื่องการข่วยเหลืออันหนึ่ง จากตระกูลที่ร่ำรวยมหาศาล“ศรีวัฒนประภา” เจ้าของคิงพาวเวอร์ และเจ้าของทีมฟุตบอลในอังกฤษชื่อ Leicester City ที่ให้การสนับสนุนแบรนด์เครื่องแต่งกายชายยี่ห้อหนึ่งที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักนัก ที่ชื่อว่า “Boll & Rava” 1/4
Boll & Rava (บอล-แอนด์-ราวา) ได้รับการสนับสนุนให้มีหน้าร้านอยู่ที่อาคารคิงพาวเวอร์ มหานคร กรุงเทพ และยังได้รับว่าจ้างให้ออกแบบสินค้าแฟชั่นของทีมฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี คงไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างแน่นอนที่หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้คือนาย Guillaume Rava ซึ่งเป็นแฟนของสิริวัณณวรี 2/4
 
 Bildดูเหมือนว่าแบรนด์ Boll & Rava นี้จะเป็นหนี้บุญคุณอย่างยิ่งต่อนายวิชัย ศรีวัฒนประภา ผู้เป็นเจ้าของคิงพาวเวอร์ที่เสียชีวิตไปเมื่อสองปีที่แล้วจากกรณีเครื่องเฮลิคอปเตอร์ตก 3/4
พวกเขาสำนึกในบุญคุณของนายวิชัยมากจนถึงกับสร้างเสื้อผ้าชิ้นหนึ่งขึ้นมาแล้วตั้งชื่อว่า "Pull Vichai" ซึ่งถ้าคุณจะซื้อสักตัว มันมีราคา 650 ยูโร หรือราว 24,000 บาทเท่านั้นเอง 4/4
 
 Bild 
 
นี่คือรูปภาพของเจ้าหญิงสิริวัณวรี กับแฟนหนุ่มนักออกแบบเสื้อผ้าชาวฝรั่งเศสชื่อ Guillaume Rava (กิโยม ราวา) #WhatsHappeningInThailand 1/4
 
 Bild 
อย่างที่ผมได้รายงานไปเมื่อวาน, ช่วงสองสามปีมานี้ แบรนด์เสื้อผ้าเล็กๆของนายราวาที่ชื่อ Boll & Rava (บอล-แอนด์-ราวา) ได้รับการสนับสนุนจากตระกูลศรีวัฒนประภาอย่างใหญ่หลวง ตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดตระกูลหนึ่งของไทย ผู้เป็นเจ้าของคิงพาวเวอร์ และสโมสรฟุตบอลอังกฤษชื่อเลสเตอร์ซิตี 2/4แม้แบรนด์ Boll & Rava จะมีร้านเล็กๆเพียงแค่ 2 ร้านในยุโรป และเมื่อเมื่อปีที่แล้วก็เพิ่งเปิดอีกร้าน ที่ตึกมีระดับในกลางกรุงเทพอย่างคิงพาวเวอร์มหานคร แบรนด์นี้ยังถูกว่าจ้างให้ออกแบบสินค้ากลุ่มแฟชั่นเลสเตอร์ซิตีอีกด้วย 3/4ไม่มีใครในอังกฤษเคยได้ยินแบรนด์นี้มาก่อน แต่ในรูปภาพประชาสัมพันธ์ของเลสเตอร์ซิตีระบุว่าพวกเขาคือ “นักออกแบบที่ประสบความสำเร็จจากฝรั่งเศส” ไม่เคยมีนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จคนไหนที่จะต้องเที่ยวมาโฆษณากับผู้คนที่ไม่เคยแม้แต่จะได้ยินชื่อนักออกแบบว่า “นักออกแบบที่ประสบความสำเร็จ”
ไม่มีใครในอังกฤษเคยได้ยินแบรนด์นี้มาก่อน แต่ในรูปภาพประชาสัมพันธ์ของเลสเตอร์ซิตีระบุว่าพวกเขาคือ “นักออกแบบที่ประสบความสำเร็จจากฝรั่งเศส” ไม่เคยมีนักออกแบบที่ประสบความสำเร็จคนไหนที่จะต้องเที่ยวมาโฆษณากับผู้คนที่ไม่เคยแม้แต่จะได้ยินชื่อนักออกแบบว่า “นักออกแบบที่ประสบความสำเร็จ”
 
 Bild
 
 Bild
 
A protester pledges allegiance to the three pillars of Nation, Religions, and Lady Gaga during the pro-democracy gathering on Silom Road. #ม็อบ29ตุลา #Thailand #KE #WhatsHappeningInThailand
 
Bild

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar