tisdag 13 november 2012


หากข่าวนี้เป็นเรื่อง จริงก็ไม่ธรรมดาเสียแล้ว!!!

โดย  เคนจิ
1. การประกาศรหัส 901 ของเสธ.อ้ายไม่ธรรมดา ไม่ใช่เอามาอ้างลอยๆหากไม่ได้รับอนุญาติหรือเป็นคำสั่งจากเจ้าตัวจริงๆ
2. ตำรวจปราบจราจลไม่ได้เผชิญหน้าอยู่กับม๊อบมวลชนธรรมดา พวกเขากำลังเผชิญหน้าอยู่กับนักรบที่ถูกฝึกมาอย่างดีเพื่อการนี้โดยเฉพาะ จำนวน 10,000 นาย ยังไม่รวมกับที่พรางตัวซ่อนมาล่วงหน้าอีกจำนวนมาก นักรบศรีวิชัย ผรท.ที่พร้อมจะสนับสนุนน่าจะอีกไม่น้อยกว่าสองหมื่นนาย พวกนี้ถูกฝึกการใช้อาวุธและยุทธวิธีที่จะทำงานนี้อย่างดี และมวลชนที่เข้าร่วมอีกหลายหมื่นและการเคลื่อนไหวทุกอย่างมวลชนของพวกมัน เป็นยุทธวิธี
3. ทหารเสือพระราชาประกาศไม่สนใจคำสั่งของผบ.ทบ ที่ห้ามทหารเข้ามาชุมนุม แสดงให้เห็นว่ามีคนที่สั่งพวกเขาใหญ่กว่าผบ.ทบ ตำรวจปราบจราจลที่เตรียมไว้50,000 นายสำหรับรับมือนักรบที่ถูกปลุกเร้ามาอย่างแรง และพร้อมจะทำการอย่างโหดเหี้ยมไม่พออย่างแน่นอน
4. หากฝ่ายรัฐบาลประเมินสถานะการณ์ที่กำลังจะมาอย่างบ้าคลั่งต่ำไปเพี่ยงพล้ำแน่ นอน (ยกเว้นเป็นเจตนาของรัฐบาลที่ต้องการจะให้ออกมาเป็นเช่นนั้น)
5. หากพวกมันยึดรัฐบาลได้จริงแกนนำ หัวโจกแดง ตัวแสบแดง โดนล่าโดนฆ่าเรียบอย่างแน่นนอน
6. รัฐบาลไม่สนองสิ่งที่ประชาชนต้องการ 112 ,แก้รธน. ,นิรโทษกรรมเพื่อมวลชน , ICC จะไม่ได้รับความร่วมมืองจากเสื้อแดงหัวก้าวหน้าอย่างเด็ดขาด และนี่คือสิ่งที่จะชี้วัดว่ารัฐบาลนี้จะอยู่หรือไป


ปล.ขอ เรียกร้องให้รัฐบาลประกาศจะเดินหน้าตามหน้า 6. และเริ่มที่เรื่องศาล ICC ก่อน เพื่อผนึกกำลังให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่เช่นนั้นโอกาสของพวกอนาธิปไตยก็จะมีโอกาสเป็นจริงขึ้นได้ เลิกมองเห็นแก่ผลประโยชน์ที่กำลังจะได้เท่านั้น

// ม็อบไล่รัฐบาลคึก “พธม.” โวทหารเสือพระราชานับหมื่นเตรียมบุกกรุงร่วมม็อบเสธ.อ้าย อ้างต้องร่วมปกป้องสถาบันหลักชาติ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar