torsdag 8 november 2012

......"ประกาศิตองค์รานี"...... ทูบีนัมเบอร์วัน - ชายสี่ - ทอมเทพ - ถั่วสยาม...... ฤๅสายเลือดจะข้นกว่าน้ำ ?

โดย  หมอตำแย

..... วันนี้มาแค่ขอบอกหลักใหญ่ๆและไม่ขอลงไปในรายละเอียดเพื่อให้พวกเราจะได้มีโอกาสคิดและจะได้ทบทวนสิ่งที่ผ่านมาว่าได้ทำอะไรกันไปบ้างและเราควรจะต้องเตรียมการรับ"ศึกใหญ่"ครั้งนี้กันอย่างไร..???

..... คนในไม่ให้ออก คนนอกไม่ให้เข้านิยายน้ำเน่าขอเล่าว่าการที่"อาเหล่าม่า"หายหน้าไปนานนั้นไม่ได้ไปไหนเพราะหลังฟื้นคืนชีพก็ตั้งหน้าตั้งตาออกกำลังกายภายในห้องเพื่อ"อำพลาง"ตัวเอาไว้และได้จัดขบวนลูกๆหลานๆและ"ขุนพล"ทั้งหลายไม่ให้แตกแถวในยามนี้เพราะโอกาส"ม๊อบสนามม้า"นี้อาจจะเป็นโอกาสสุดท้าย..

ก่อนเปิดไพ่แบใต๋ตัวจริงเสียงจริงของ"อาเหล่ากง"ว่ายังพูดได้บ้างและที่ไม่ได้พูดในวันนั้นก็เพราะว่าแผลที่ตอนเจาะคอใส่สายยางยังมีอาการเจ็บอยู่เล็กน้อยคุณ"หมอ"จึงให้ใช้"ใบหน้าและแววตา"แทนเสียงเป็นการชั่วคราวดังนั้นข่าวคราวของ"อาเหล่าม่า"จึงถูกปิดเงียบ...แต่ไม่สนิท

..... การระดมใหญ่ครั้งนี้มีทั้งในสภาและนอกสภาในเวลาที่ไล่เลี่ยกัน จึงต้องระดม"กองทัพ"ทุกหน่วยเหล่ารวมไปจนถึงลูกๆหลานๆและข้าราชการทุกกระทรวงทบวงกรม - ผู้ว่าราชการ - อบจ - อบต - กำนัน - ผู้ใหญ่บ้าน - แม้แต่ลูกเสือชาวบ้านที่สิ้นซากไปแล้วยังถูกปลุกผีขึ้นมาเพื่อให้มีคนมาร่วมชุมนุมให้ได้ถึง"หนึ่งล้านคน"ฝันไป

....แต่ถ้า"หนึ่งล้านกีบ"คงไม่พลาดนะคะ"เสธอ้าย"หัวหน้า"ม๊อบจงรักภักดี"ที่จะแช่แข็งประเทศไทยถึง 5 ปีผู้ที่ปฎิเสธไม่เอา"เพื่อไทย"และไม่ชอบ"ประชาธิปัตย์"แต่จะเอานายก
"พระราชทาน"เข้ามาเสียบ..พออ้าปากก็เห็น

สิ้นไก่"เสธอ้าย"แล้วเจ้าค่ะ...!!!!!!

..... วันนี้พวกเขาทุกคนตั้งแต่"ทูบีนัมเบอร์วัน - ชายสี่ - ทอมเทพ - ถั่วสยาม"และวงศาคณาญาติต่างฟังและตั้งอยู่ในแถวตรงเพื่อเงี่ยหูฟังและช่วยกันวางแผน"เผด็จศึก"คนเสื้อแดงที่ต่อต้านเพื่อคว่ำระบอบโบราณของเขาที่สืบต่อกันมานับร้อยๆปี ส่วนคนเสื้อแดงทุกสังกัด...วันนี้คุณ"วางแผน"รับมือกันหรือยัง... ?????


---โรงพยาบาลศิริราชไม่ใช่เป็นที่รักษาคนไข้ แต่กลับกลายเป็นที่วางแผน"ฆ่าคนไทย"ด้วยกันน่าเศร้าจริงๆ---


  # เป็นข่าวที่น่าวิเคราะห์#
  " เลือดข้นกว่าน้ำ"   ไม่ใช่"ศึกสายเลือด"  เสียแล้วแต่เป็นศึก  "วันเผด็จศึกอำมาตย์"  .. ข่าว ลับ ลวง  พลาง   ของ"ป้าปากแดง"  ..ที่พยายามปกปิดเป็นความลับก็ไม่ลับเสียแล้ว...  นอกจากนี้ยังเปิดหน้าผู้บงการที่แท้จริงที่ชักใยอยู่เบื้องหลังเหตการณ์ทั้งหมดคือครอบครัวเจ้าของคณะ"ละครหุ่นกระบอก" นี่เอง   เพราะเมื่อสั่งให้พวกสมุนโง่ข้าทาสบริวารที่จงรักภักดีออกมาเห่าหอนทำการข่มขู่ก่อความวุ่นวายแต่ก็ล้มเหลวทุกครั้ง     เมื่อประชาชนได้รู้คำตอบชัดแจ้งแล้วว่า "พวกข้าจะยอมตายคาบรรลังก์เลือด "    ซึ่งเป็นคำตอบที่ชัดเจน    ว่าพวกเขาได้จัดแถวตรงและช่วยกันวางแผนทำสงคราม "เผด็จศึก" กับประชาชนเจ้าของประเทศ?        ศึกครั้งนี้คุณป้าปากแดงและครอบครัวจะนำทัพออกสู้รบเอง ......      แล้ววันที่ประชาชนตั้งตารอคอย วัน "เผด็จศึกอำมาตย์" ให้หมดสิ้นไปจากสังคมไทยก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว   โปรดเตรียมพร้อมรอวันเผด็จศึก 

......เราคิดว่าประชาชนเจ้าของประเทศ  ทุกหมู่เหล่า ทุกเพศ  ทุกวัย  ทุกอาชีพ  ทุกชนชั้น" ที่ตาสว่าง" จากความมืดบอดคงไม่หวั่นไหวกับศึกครั้งนี้.......    จงเตรียมพร้อมจับมือกันให้มั่น  "ร้อยใจเป็นหนึ่งเดียว "   มุ่งมั่นแน่วแน่ในการต่อสู้เรียกร้องประชาธิปไตยกับอำมาตย์     ในศึก"วันเผด็จศึกอำมาตย์"    เราขอเตือนมายังอำมาตย์ไดโนเสาร์    ไม่มีอะไรจะมาต้านทานอำนาจของพลังมวลชนได้เพราะพวกเราจะสู้ตาย     ท้ายนี้เราขอส่งกำลังใจมาถึงพี่น้องประชาชนไทยทุกหมู่เหล่าจงมีจิตใจที่เข้มแข็ง  มีสุขภาพแข็งแรง   มีสติปัญญา  มีความเฉลียวฉลาด    อดทนร่วมมือกันแก้ปัญหาให้ลุล่วง  เราจะจับมือกันร่วมเดินทางจนถึงหลักชัย       ด้วยความปราถนาดี.  (ตาสว่าง)

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar