onsdag 14 november 2012

ต้องขอโทษจริงๆผมไม่ให้ความสำคัญม็อบ901เลย ....


โดย บังสกุล


ผมเห็นประโคมข่าวม็อบเสธ อ้ายกันจัง จนกลายเป็นม็อบ 901 แต่ผมไม่ให้ความสำคัญเลย

ผมมองดังนี้ครับ สมัยสนธิ ลิ้ม ม็อบร้อนแรง มีคนเข้าร่วมด้วยสมัครใจจำนวนมาก มีอาวุธครบมือ
และที่ไม่ปฏิเสธเลยคือม็อบมีเส้น และเส้นก็ไม่ธรรมดาผมคงไม่ต้องบอกรายละเอียดมากรู้ๆกัน
ขนาดมีครบทุกอย่างยังล้มรัฐบาลสมัยนั้นไม่ได้

มาดูม็อบ901 ใครๆก็รู้ว่า 901 คือใครตอนรัฐบาลเข้าเฝ้าก็พูดให้โอวาทไม่ได้ แล้วจะสั่งการได้อย่างไร

ช่วงนี้ใครๆก็รู้ว่าใกล้เปลี่ยนรัชกาลหากคนใหม่มาเขาจะเซ็นจากกบฏเป็นผู้มีอำนาจรัฐหรือ และที่มองเห็นในขณะนี้ไม่เซ็นให้แน่นอน

แล้วม็อบสมัยนี้ต้องจ้างมาคนรับจ้างเขาจะสู้ถวายหัวแบบมาด้วยใจหรือ

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ความเห็นผมเพียวๆ ม็อบ901 คือม็อบล่อพระเอกขี่ม้าขาวเท่านั้น ส่งเสริมให้ระบบเก่ามีอำนาจมากขึ้น
และผู้นำม็อบจะโดนเชือดแบบ มาร์ค เทพเทือก เท่านั้นเพื่อความอยู่รอดของสถาบันหลักสถาบันหนึ่ง

ทหารรู้เท่าๆเรา ยึดอำนาจก็ กบฏแน่ๆ โอกาสจะโดนแรงต้านจากเสื้อแดงสูงมากและต้านแน่ๆแถมปกครองไม่ได้
โอกาสแพ้เกือบ100% ก็กบฏแน่ๆ แล้วทหารคนไหนอยากเป็นกบฏละครับ

เหลือทางเดียวคือ ศาลรัฐธรรมนูญเท่านั้นที่จะล้มรัฐบาลได้ถามต่อ จะกล้าหรือเปล่าเพราะใช้ศาลไม่เสด็ดน้ำ

หากผมเป็น หน.เผด็จการผมจะเอารัฐบาลนี้มาเป็นพวกและหลอกใช้ปราบแดงนอกคอก นปช. คือแดงที่ไม่สังกัด นปช.ก่อนอันดับแรก

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar