tisdag 13 november 2012

กบฏต้องปราบ....ไม่ใช่กบฏต้องกราบ...นะครับ

โดย  getoutcoup

ถ้ากองกำลังเสื้อแดงเป็นของรัฐฯแล้ว...ไอ้สัดตัวไหนจะกล้าทำรัฐประหาร****

บทความ : กบฏต้องปราบ....ไม่ใช่กบฏต้องกราบ...นะครับ

.....ถ้ารัฐฯยังเห็นว่าเป็นพวกเดียวกันกับคนเสื้อแดงและมีความจริงใจต่อกัน....รัฐฯต้องกล้าตราพระราชกำหนด
จัดตั้งกองกำลังอาสาสมัครป้องกันชาติและพิทักษ์ประชาธิปไตย...ออกมาทันที....เราอาสา ปชช ไม่ต้องการ
ผลประโยชน์อื่นใดจากรัฐฯ เราขอเพียงออก...พรก...มาคุ้มครองพวกเราให้เราทำหน้าที่ปราบปรามกบฏ
อย่างถูกต้องตามกฏหมายเท่านั้นที่เราต้องการ...ไม่ต้องจัดงบประมาณมาให้พวกเรา....เพราะพวกเราไม่มี
เงินเดือน........พวกเรามีเพียงเลือดเนื้อและชีวิตจิตใจเป็นอาสาสมัครป้องกันชาติ...และปกป้องประชาธิปไตย
ด้วยชีวิตของ...ปชช...เราขอเพียงแค่นี้จริงๆ........

.............ถามว่าถ้ารัฐฯออก พรก แล้ว :

.............รัฐฯจะต้องล่มจมฉิบหายวายวอด.....กระนั้นหรือ
.............อำมาตย์ขู่ว่าจะล้มรัฐบาล...............กระนั้นหรือ
.............กลัวไอ้สางเขียวจะทำรัฐประหาร.....กระนั้นหรือ
.............จะยอมอยู่ด้วยความกลัว...ก้มๆ...กราบๆ...กระนั้นหรือ
.............ไม่มีความคิดที่จะต่อต้านการกระทำรัฐประหารเลย....กระนั้นหรือ

.............และไม่ฟังเสียงประชาชน....ที่ยอมพลีชีวิตและเลือดเนื้อเพื่อพวกท่านให้อยู่อย่างสุขสบาย...
.............เพื่อแรกกับ พรก คุ้มครองกองกำลังอาสา...ที่พวกท่านให้ไม่ได้......กระนั้นหรือ

สรุป.......ถ้าพวกท่านจะนั่งเสวยสุขอยู่ในอำนาจ......และรอโจรมาปล้นอำนาจไปอย่างง่ายดาย...
.............โดยที่พวกท่านไม่คิดจะทำอะไรกันเลย.....แล้วจะให้พวกเราเรียกพวกท่านว่าเป็นอะไรดี.....?

.............พวกท่านรู้บ้างไหม...การที่มีกองกำลังประชาชนอยู่ในการควบคุมของรัฐอย่างถูกต้องตามกฏหมาย
.............จะไม่มีไอ้โจรหน้าไหน...มาปล้นอำนาจและก่อการกบฏได้โดยเด็ดขาด...นี่คือสัจธรรมของสงครามมวลชน
.............ยกเว้นเสียแต่..........พวกท่านนั้นยังมีความคิดเป็นขี้ข้าอำมาตย์เป็นทาสที่ปลดปล่อยไม่ไป.........
.............เพื่อหวังว่าวันหนึ่งจะได้เข้าไปแทนที่อำมาตย์ตัวเดิม.....เยี่ยงไอ้พรรคแมงสาบ...กระนั้นหรือ..?
.

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar