torsdag 1 november 2012

"เกิดอะไรขึ้น? ทำไมถึงรวดเร็วอย่างนี้" ... ครม.ยิ่งลักษณ์ ๑ ใช้เวลารอเป็นเดือน ...ครม.ยิ่งลักษณ์ ๒ รอเป็นอาทิตย์...ครม.ยิ่งลักษณ์ ๓ ไม่ต้องรอ..สำนักพระราชวังได้แจ้งให้ทราบก่อนแล้วว่าการเข้าเฝ้าฯในวันเดียวกันนี้จะไม่ทรงมีพระราชดำรัส .......สเตมเซลล์?.......


    นายกฯนำครม.ใหม่ 23 คนเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตน

    "ครม.หุ่นใบ้ ๗ นาที"เข้าเฝ้าเวลา  ๑๗.๐๓ นาฬิกา
    เดินทางกลับ  เวลา ๑๗.๑๐ นาฬิกา

    ใช้เวลาในการเข้าเฝ้า  ๗ นาที  

    Posted Image


    Posted Image

    เมื่อเวลา 17.03 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จออก ณ ห้องประชุมสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ชั้น 14 อาคารเฉลิมพระเกียรติ โรงพยาบาลศิริราช พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรีที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม แต่งตั้งใหม่จำนวน 23 คน เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาทถวายสัตย์ปฏิญาณ ก่อนเข้ารับหน้าที่

    โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้เป็นผู้กล่าวนำถวายสัตย์ปฏิญาณความว่า จะจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์ และจะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อประโยชน์ของประเทศและประชาชน ทั้งจะรักษาไว้และจะปฏิบัติตาม ซึ่งรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยทุกประการ
    ทั้งนี้ ภายหลังที่ได้เข้าเฝ้าถวายปฏิญาณตนแล้ว นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ได้เดินทางกลับในเวลา 17.10 น. โดยมีสีหน้าที่ยิ้มแย้มสดใส แต่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อ

    Inga kommentarer:

    Skicka en kommentar