tisdag 13 november 2012

....."ข่าวเชิงลึกแต่ไม่ลับ".....รู้เขารู้เรา " รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม" อย่าประมาทศัตรูเพราะเขาไม่มีทางเลือกอีกแล้วสู้ก็ตายไม่สู้ก็ตาย ขอให้พี่น้องประชาชนโปรดเตรียมพร้อมและระวังตัวดูอยู่ข้างนอกอย่าหลงกลลวงไปเป็นเครื่องมือรับใช้ใคร พวกเราต้องติดตามข่าวคราวให้ทันเหตุการณ์เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้น................

โดย Zolong

ผู้ใหญ่หนุนเสธอ้ายระดมทุน๕พันล้านขับรบ./สัญญานฆ่าทักษิณเอาจริง/ทหารเลือกข้างสะสมกำลัง
คอการเมืองคงรู้จัก ......... หน่วยข่าวลับ...กันเป็นอย่างดี ..........
ช่วง 2 ปีมานี้ค่อนข้างเงียบหาย ........
ปัจจุบันเริ่มมีรายงานออกมาอีก ........ บ่งบอกว่าสถานการณ์ปัจจุบัน .... ไม่ธรรมดาแน่นอน ........................ เชิญทัศนา ..........

"ผู้ใหญ่"หนุน"เสธอ้าย"ระดมทุน๕พันล้านขับรบ./สัญญานฆ่า"ทักษิณ"เอาจริง/ทหารเลือกข้างสะสมกำลังปะทะ/ผวาพ.ย.เลือด!!!

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน สถานการณ์การเมืองการทหาร ในช่วงเดือนนี้(พ.ย.2555) ว่า ปรากฎการณ์กรณี"เสธอ้าย"มีความไม่ธรรมดา ตามที่"พล.อ.พัลลภ"ออกมาส่งสัญญาณ และท่าทีกังวลของ
หลายฝ่ายรวมถึง"ทักษิณ" โดยมีการเชื่อมผ่านปฏิกริยาด้วยการส่งสัญญาณผ่านเฟสบุ๊คของ"พานทองแท้"กรณี ข่าวการเตรียมการลอบสังหารเขาที่มีการจับอาวุธสงครามบริเวณท่าขี้เหล็กจริง กระทั่งมีการขยายสัญญาณนี้ผ่านหลานของ"ปรีดา พัฒนถาบุตร"ผู้เป็นครูการเมืองของ"ทักษิณ" ซึ่งปัจจุบันคุมงานข่าวกรอง

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า"เสธอ้าย"ถูกจัดวางจาก"ผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง"ใน"เชิงสัญลักษณ์"ทั้งในทางเปิด และปิด และทั้งในการเป็น"เซ็นเตอร์"ในการปลุกเร้าระดม"มวลชน"และ"เสบียงกรัง"ที่
"ผู้ใหญ่ ท่านนี้"ถึงขนาดเปรยกับผู้ใกล้ชิด ว่าการระดมเสบียงกรังสำหรับยุทธการปิดบัญชี ครั้งนี้ จะใช้งบประมาณ ๕,๐๐๐ล้านบาท โดยเพียงวันการชุมนุมครั้งแรกที่มีการระดมคนจากทั้งสันติอโศก
ภาค ใต้ตอนบน และอีสาน เพียงแค่การประกาศผ่านไปยังกลุ่มทุนเก่าที่เคยร่วมขบวนทัพ"ชมรมคนรู้ทัน ทักษิณ"ก่อนก่อตัวเป็น"พันธมิตรฯ"เมื่อปี ๒๕๔๘ ในคืนที่สนามม้านางเลิ้ง ก็สามารถได้เงิน
หน้าตักมาถึง ๓๐๐ ล้าน ภายใต้การเอ่ยปากของ "ผู้ใหญ่ท่านนี้"ที่ส่งผ่านสัญญานไปยัง"เสธอ้าย"

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า ปรากฎการณ์ของ"เสธอ้าย"ถูกนำไปเชื่อมต่อกับสัญญานในกองทัพกับการขยับปรับ เปลี่ยน ผบ.พันนับร้อยตำแหน่งก่อนหน้าไม่นาน แม้"พล.อ.ประยุทธ์"จะไม่มีท่าที
เด่นชัดทั้งยังปรามไม่ให้กำลังพลเข้าไปร่วมหรือยุ่งเกี่ยวการเมือง ท่ามกลางครหา มีการขนทหารจากบางหน่วยเข้าไปร่วมที่สนามม้านางเลิ้ง

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า ความไม่ธรรมดาของ"เสธอ้าย"ถูกมองเชื่อมผ่านภริยาที่มีสถานะใกล้ชิด" ผู้ใหญ่"ท่านหนึ่งที่เคยมีบทบาทครั้งม็อบพันธมิตรที่ปัจจุบันมีอาการป่วย และภายหลังมาทำ
งานกับ"ผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง" ที่เริ่มเข้ามามีบทบาทแทน"ผู้ใหญ่อีกท่าน"ซึ่งขอถอนตัวไม่ร่วมช่วงชิงกับ" ผู้ใหญ่"ที่เคยเกิดกรณีขัดแย้งรุนแรงกับ"อดีตขุนศึก"..ในสถานการณ์ความ เปลี่ยนแปลงทางอำนาจระดับโครงสร้างชั้นบน..หลังจากที่มีการปล่อยข่าวทำนอง ขู่ว่าจะเปิดเผยเรื่องเรื่องความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับ บุคคลที่ได้รับความไว้วางใจจาก"ผู้ใหญ่"อีกท่านหนึ่ง..อันมีหลักฐานปกปิดที่ เกาะฮ่องกง

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า อดีตนายกระดับ"นายพล"ที่เคยเป็น"คู่ขัดแย้งหลัก"กับ"ทักษิณ"ถูกระบุว่าอยู่ เบื้องหลัง"เสธอ้าย"ในปฏิบัติการอันมีความเชื่อมต่อกับ"มวลชน"และ"พรรค"ฝ่าย ปฏิปักษ์
อำนาจรัฐ ภายใต้การสนับสนุนอย่างเข้มข้นจาก"อดีตขุนศึก"ที่สนับสนุน"นายพลท่านนี้"มา โดยตลอด โดยในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนให้เป็น"ผู้นำ"ที่อยู่หลังเวที ภายใต้การให้คำปรึกษาของ"ชายผม
หงอก"โดยคำสั่งจาก"ผู้ใหญ่ ท่านหนึ่ง"แม้จะทราบดีว่าเหตุผลในการโค่นล้ม"ยิ่งลักษณ์"ยังน้อย แต่จำเป็นต้องรีบเคลื่อน เพื่อบรรจบกับปฏิบัติการคู่ขนานของฝ่ายค้าน..และฝ่ายปฏิบัติการเดิมที่กังวล
กับ ปฏิบัติการ"เอาคืน"จากฝ่ายทักษิณและเสื้อแดง โดยเฉพาะในคดี 91ศพเสื้อแดง ที่ขยายวงลุกลามไปยังนักข่าวต่างประเทศ และหลายประเทศ จนทำท่าจะบานปลายถึงคดีอาญาในอดีต กระทั่ง"ผู้ใหญ่"มีข้อตกลงกับ"ทักษิณ"ที่จะให้จบลงที่ อดีตนายกฯ และอดีตรองนายกฯ รัฐบาลเก่า

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า ฝ่ายแกนนำเสื้อแดง เริ่มมีการส่งสัญญานให้ระมัดระวังตัวกันมากขึ้น หลังทราบว่าถูกหน่วยงานลึกลับติดตามประกบคล้ายเหตุการณ์ช่วงรัฐประหาร..๔๙ ซึ่ง
สัญญาณนี้สอดคล้องกับอาการของ"ธิดา"ที่อยากจะลาออกจาก การนำ โดยให้"จตุพร"ขึ้นแต่"จตุพร"ยังไม่ตอบรับ เพราะเชื่อว่าในครั้งนี้ฝ่ายอำนาจตรงข้ามกับหลังจะเคลื่อนเข้าชนโดยไม่สนใจ ว่า
สถานการณ์ประเทศจะมีผลลัพธ์เช่นใด ภายใต้การส่งสัญญาณเชื่อมโยงกันระหว่าง ม็อบเสธอ้าย และมวลชนที่กำลังถูกจัดตั้งจากภาคใต้ตอนบน แม้ในขณะที่"สุเทพ เทือกสุบรรณ"จะเดินสายไป
รายงานตัวตามจังหวัดต่างๆจากคดีที่ฝ่ายตรงข้ามไปแจ้งความไว้

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า ฝ่าย"ทักษิณ"มีการเตรียมการสู้กับปฏิบัติการล้มรัฐบาลปัจจุบันในทุกรูปแบบ ไม่แต่เฉพาะปฏิบัติการขยายประเด็น"แช่แข็งประเทศ๕ปี"ของ"เสธอ้าย"ปลุกเร้า มวลชน
แดงในรูปแบบ"ป่าล้อมเมือง"และ"โลกล้อมประเทศ"ด้วยการ ให้ ประเทศมหาอำนาจแสดงท่าที"ไม่เห็นด้วย"หากประเทศไทยจะเกิดปัญหาการเปลี่ยน แปลงแบบปี ๒๕๔๙ ขึ้นอีก และเตรียมมีการ
จัดตั้งรัฐบาลพลัด ถิ่น หากเกิดเหตุการณ์รุนแรง ซึ่งฝ่ายแดงมีการประเมิน ว่าหาก ม็อบปฏิบัติการเชื่อมต่อกับฝ่ายการเมืองฝ่ายค้านล้มรัฐบาลและหากมีการใช้ กำลังหักดิบ จะทำการเคลื่อนไหวโดย
อาวุธที่นำไปสู่สงครามกลางเมือง และจะส่งผลกระทบกับสถาบันฯ

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า แม้ท่าทีของ"พล.อ.ประยุทธ"จะพยายามเลี่ยงที่จะแสดงความเห็นด้วยท่ามกลางการ บีบทางอ้อมด้วยการอ้าง"ผู้ใหญ่"ที่"พล.อ.ประยุทธ"เคยรับคำสั่งครั้ง พันธมิตรฯและ
ครั้งต่อมาปฏิเสธที่จะรับคำสั่งในการเข้ายึด อำนาจรัฐบาลเพื่อไทย แต่กลับมีการเคลื่อนไหวของระดับรองผบ.เหล่าทัพ ที่หลายสายรายงานตรงกันว่าอาจได้รับมอบหมายจาก"สายตรง"ด้านบนให้
ปฏิบัติการทางทหาร โดยเฉพาะการส่งกำลังแทรกซึมเสริมในมวลชน

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า สถานการณ์การแบ่งกลุ่มรุ่นในกองทัพไม่ใช่มีแต่ปฏิกริยาที่ปรากฎของ ตท.๑-๔ ที่ตบเท้าให้กำลังใจ"เสธอ้าย" และ ตท๕-.๑๐ที่เชิญชวนเตรียมหารทุกรุ่น รวมตัวกันที่
รร.มิรา เคิลแกรนด์ เพื่อต่อต้าน "เสธ.อ้าย"ประธานมูลนิธิเตรียมทหาร และ"ตท.1" ที่หนุนปฏิวัติแช่แข็งประเทศ หากแต่มีการแบ่งกลุ่มขั้วสีและกองกำลังกันอย่างชัดเจนตั้งแต่ก่อน หน้าที่"ผู้ใหญ่"จะ
ออกมาปรากฎตนหลังข่าวลือหนาหูแล้ว โดยเฉพาะในส่วนของ"ผู้ใหญ่อีกท่าน"ที่มีการสะสมกำลัง และฝึกกำลังในพื้นที่ภาคอีสาน ขณะที่"ผู้ใหญ่อีกท่าน"พยายามเข้าไปดูแลกองกำลังทหารเสือราชินี
ที่ผู้ใหญ่อีกท่านเคยมีบทบาทดูแล..

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่า หลายฝ่ายมีการเตรียมทางหนีทีไล่สำหรับความสูญเสียที่จะเกิดขึ้นจากการเป็น ฝ่ายแพ้ของฝ่ายตนแล้ว โดยเฉพาะพรรคแกนนำฝ่ายค้าน ได้เกิดปรากฎการณ์ของพรรค
การ เมืองหนึ่ง เริ่มมีการแยกตัวของบรรดา"ผู้อาวุโส"ของพรรค(อาทิ ชวน หลีกภัย,ไตรรงค์ สุวรรณคีรี และอดีตหัวหน้าพรรคหลายราย)ในการเตรียมจดพรรคใหม่หากพรรคได้รับผลกระทบจาก
ปฏิบัติการของ"คนหนุ่ม"

@@"หน่วยข่าวลับ"รายงาน ว่าสถานการณ์ในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายน2555 มีการขมวดเวลาความขัดแย้งและสัญลักษณ์การเคลื่อนไหว ไปที่ การอภิปรายไม่ไว้วางใจ และม็อบหน้าสภาฯ ว่า มี
ความต้องการ ของฝ่ายก่อการ ที่จะนำไปสู่สถานการณ์บานปลายไปสู่การนองเลือดจากความเปลี่ยนแปลงที่จะมี ระยะเวลาทอดยาวความวุ่นวายจากกาวะนี้ มากกว่า ๑-๒ปี..

Create Date : 09 พฤศจิกายน 2555

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar