söndag 25 november 2012

"ม็อบพอเพียง๙๐๑" .....มันจบแล้วพ่อ ความสามารถเราทำได้แค่นี้......โปรดสั่งให้ใช้แผนสองต่อไป........ต้องขอบคุณ ยุทธยายเที่ยง ที่ได้ออก พรบ.ความมั่นคง2551 ไว้ให้ ทำให้ ผอ.ศอ.รส.(ที่นายกปูแต่งตั้ง) ใหญ่กว่า ผบ.เหล่าทัพและส่วนราชการทั้งปวง จนกว่า ผอ.รมน.(นายกรัฐมนตรี) จะขึ้นบัญชาการเอง ตำรวจเลยบล็อคการเคลื่อนย้ายกำลัง แล้วแช่แข็งอ้าย สมใจ ท้ายนี้ขอชมเชยตำรวจไทยและรัฐบาลที่ทำหน้าที่นำกฎหมายมาใช้ให้เกิดความยุติธรรมตามครรลองของระบอบประชาธิปไตย!

โดย   Red   Power
เป็นยุทธการที่ยอดเยี่ยมมีการวางแผนดี.....สามารถกอบกู้เกียรติและศักดิ์ศรีตำรวจไทยที่เคยถูกพวกอำมาตย์กดหัวไม่ให้ตำรวจดำเนินคดีพวกเศษสวะพันธมิตรที่ขากถุยใส่หัวนายตำรวจ ไม่ให้ตำรวจจัดการไอ้เศษสวะพันธมิตรที่ขับรถทับนายตำรวจทับไปทับมาอย่างเจตนา
วันนี้ ขอชมเชยตำรวจไทยทุกนาย ที่ได้ทำการกอบกู้เกียรติยศและศักดิ์ศรีตำรวจไทยกลับคืนมาอย่างภาคภูมิยิ่ง

Posted Image

Posted Image

Posted Image


    กำลังใจจากประชาชน   ให้ตำรวจ.







วันที่ 25 พฤศจิกายน 2555 (go6TV) วันนี้เวลา 13.30 น. ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร แห่ให้กำลังใจตำรวจผู้ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อย จำนวนทั้งสิ้น 15 กองร้อย และตำรวจตระเวณชายแดนทุกกลุ่มเหล่า  ที่เข้ามาดูแลความสงบเหตุการณ์ชุมนุมของกลุ่มพิทักษ์สยาม ซึ่งเสร็จสิ้นภารกิจแล้ว จำนวน 15000 คน ซึ่งจะเดินทางกลับภูมิลำเนายังบ้านเกิด

โอกาสนี้ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้รับดอกกุหลาบจากกลุ่มประชาชนเป็นคนแรก และมอบให้นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกคนด้วยความชื่นมื่น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar