torsdag 22 november 2012

หัวขบวนตัวจริงก็คือไอ้ปีศาจจอมมารตัวเดิม " เหี้ยสั่งฆ่า 901 " สถานการณ์ตอนนี้ม็อบ901 มันไม่ได้แอบอ้างมันพร้อมทำทุกอย่างไม่เว้นยกประเทศให้มหาอำนาจ2ประเทศให้ แบ่งกัน ขอแค่อำนาจอยู่กับเขาเท่านั้น

โดย บังสกุล

ตามที่ผมประกาศจองกฐินนายกหลังม็อบ901 พรรคพวกก็ด่าผมตามระเบียบ

ผมแจ้งไปแล้ว วอรูมตรงของนายกเขาจะทำตามอำมาตย์สั่ง ปราบแดงสายก้าวหน้า

และล้างแดงทั้งแผ่นดิน นายกและทีม วอรูม ว.5 เขาไม่ได้สนใจ นปช.เขาห่วงธุรกิจเขา

มีแต่พวกตายังสว่างไม่พอไล่จิกไล่ด่าพวกแดงสายก้าวหน้า ผมรู้ว่างานนี้ใหญ่หลวงนัก

และหนีไม่พ้นสงครามกลางเมือง เพื่อนยังจะเชื่อนายกที่ไม่คิดสู้แถมทำตามศรัตรูทุกเรื่องอยู่หรือ

ไอ้นักเลงใหญ่โลก2ตัวไหนอย่าไปใส่ใจ คนในบ้านทะเลาะกันเองคิดหรือนักเลงใหญ่เข้ามาในบ้านมันจะไม่เรียกค่าคุ้มครองหรือมาปล้นบ้านเรา

เราเองก็ต่อสู้กันเองได้ แม้จะสูญเสียมากแต่ยังไงก็ไม่มีทางแพ้ เพราะยุทธศาสตร์เราถูกต้องแถมเดินหน้า

ทหารเองเขาก็รอเราอยู่ มีหัวไม่กี่ตัวเท่านั้นที่ไปเข้าข้างอำมาตย์ หากเราฮึดสู้ไปสักพัก ไม่ว่ากองทัพมหาอำนาจโลกไม่ว่าฝ่ายไหนเขามาเอง

หากยึดตัวยุทธศาสตร์หลักเพื่อประชาธิปไตยเต็มใบ ไม่ต้องไปยึดตำแหน่งยึดตัวบุคคล ตั้งมั่นในอุดมการณ์ รับรองชนะแน่

ตาสว่างกันเสียทีเถอะเพื่อน ตัวนายกไม่ใช่คนของเราแม้เราเลือกกับมือ ที่ผ่านมาปีกว่านายกทำไรให้นักสู้เสื้อแดงบ้างคิดเองครับ แต่กับอำมาตย์ทำทุกเรื่อง แค่นี้น่าจะคิดกันได้แล้ว

ผมหมดหวังไปแล้ว นักโทษ112 มันการเมืองชัดเจนยิ่งกว่าชัดขอแค่ย้ายที่คุมขังยังไม่ทำให้แล้วคิดหรือ ICCเขาจะเซ็นให้ มาถึงตอนนี้แล้วหากแยกไม่ออกว่าไหนเพื่อนไหนศรัตรู
ผมก็ไม่รู้ทำไงแล้วห่วงแต่ตำแหน่ง หากเราชนะเพื่อนจะเอาตำแหน่งอะไรก็ได้ทั้งนัั้น แดงสายก้าวหน้าเขาขอแค่ประชาธิปไตยเต็มใบเท่านั้น

สถานการณ์ตอนนี้ม็อบ901 มันไม่ได้แอบอ้างมันพร้อมทำทุกอย่างไม่เว้นยกประเทศให้มหาอำนาจ2ประเทศให้ แบ่งกัน ขอแค่อำนาจอยู่กับเขาเท่านั้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar