söndag 23 mars 2014

ของเก๊ของปลอม ม็อบลิเก๊ ลิเก.... จัดทัวร์ฟรีเดินสายต่างประเทศหลอกกินเงินอำมาตย์อีกแล้ว.. หลอกได้แต่คนโง่หูหนวกใจบอดเท่านั้น ต่างประเทศเขารู้หมดแล้วว่าอำมาตย์ปล้นชาติ" น่าอายต่างชาติมาก เขามองดูถูกคนไทยประเทศไทยว่าด้อยพัฒนาล้าหลัง อยู่ดีๆอำมาตย์ก็บ้าคลั่งมองเห็นประเทศไทยและประชาชนไทยคือข้าศึกศรัตรูต้องทำลายประเทศปล้นสิทธิปล้นเสียงบังคับประชาชนให้อยู่ภายใต้กฎเถื่อนของพวกโจรกบฎเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกร... ไอ้พวกอำมาตย์ทรราชชาติชั่ว...แล้วใครประชาชนไทยทั่วประเทศที่ไหนเขาจะยอม,,...



[​IMG] 


[​IMG]
22 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมชัย ศรีสุทธิยากร คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ด้านกิจการบริหารงานเลือกตั้ง ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงภารกิจการเดินทางไปตรวจดูการเลือกตั้ง ส.ว. ล่วงหน้านอกราชอาญาจักรที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ซึ่งได้ลงรูปภาพการตรวจดูการเลือกตั้งดังกล่าวด้วย นอกจากนี้นายสมชัย ยังได้โพสต์ด้วยว่า กปปส. ยุโรปจาก 8 ประเทศจำนวน 250 ได้คนเดินขบวนที่เมืองมิลานและเข้าพบที่สถานกงสุลไทยในมิลาน พร้อมกับได้มีการลงรูปภาพการเดินขบวนของกปปส. และการนั่งพูดคุยกับกลุ่มดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วัตถุประสงค์ของ กปปส. กลุ่มดังกล่าวคือการสนับสนุนการปฏิรูปประเทศไทยและสนับสนุนการเคลื่อนไหวของ กปปส. ในประเทศไทย.
เมื่อควายกลัวตาย ก็เริ่มหาที่ป้องกันตัว เพราะรู้ที่ทำไปทุกอย่างมันค้านสายตาประชาชนชีวิตของบรรดา กกต.เริ่มอยู่ลำบากแล้วมึง..


[​IMG]

-ไดโนเสาร์จัง ม็อบจัดตั้ง...เดินสายประจานความชั่วตัวเองและอำมาตย์..ไปทั่วโลก   เสื่อมสุดๆ.
คนพวกนี้มาขายแรงงานที่ต่างประเทศก็เพราะประเทศไทยมีระบอบเผด็จการทรราชราชาธิปไตยปกครองประเทศ   กดขี่ข่มเหงเอารัดเอาเปรียบประชาชน แล้วยังไม่พอ  ขณะนี้ยังปล้นอำนาจรัฐทำลายชาติย่อยยับ   คนในภาพพวกนี้ช่างโง่เง่าไม่รู้อะไรเสียเลย....ปล่อยให้เป็นทาสใต้ตีนต่อไป...เศร้าใจ.
You all in the pictures ,Do you know you have just showed that you are all stupid bitch shit.
E--บัวเต่าถุยส์ ( May I used this BIG AUNTY97) Thank you kha.^-^

[​IMG]


[​IMG]

[​IMG]


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar