söndag 23 mars 2014

โรคห่า"บังเกอร์" กำลังระบาดหนักทั่วกรุงเทพฯ ต่างจังหวัดประชาชนช่วยกันระมัดระวังเป็นหูเป็นตาอย่าให้โรคห่า."บังเกอร์".ไปลงระบาดได้....

ตำรวจเชียงใหม่ค้าน! ทหารขอตั้งบังเกอร์กลางเมือง
[​IMG]

จากเหตุระเบิด 3 จุด ในจังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้ชาวบ้านโดนลูกหลงบาดเจ็บไป 4 ราย ล่าสุดเจ้าหนาที่ตำรวจได้ทำการตรวจเช็คกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ตามแนวเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี พร้อมทั้งเชิญตัวพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบปากคำ โดย พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒน์ชัยกุล ผกก.1 บก.สส.ภ.5 และสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทำการตรวจผู้ใช้โทรศัพท์ในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค 5 และสืบสวนจังหวัด พอจะรู้กลุ่มของขบวนการระเบิดป่วนเมืองแล้ว
พล.ต.ต.กริช กิตติลือ ผบก.ภ.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้ตั้งประเด็นไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัวกับเรื่องการเมือง ซึ่งมีแนวโน้มว่าเป็นเรื่องของการเมืองมากที่สุด โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายต้องการสร้างสถานการณ์ไม่ได้หวังเอาชีวิตใคร แต่ระเบิดจุดปั๊ม ปตท.หนองหอยนั้น บังเอิญไปถูกคนจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่วนที่อื่นๆเป็นการระเบิดป่วนตามจุดสัญลักษณ์ เพื่อความชอบธรรมบางอย่างหรือมีนัยยะบางอย่าง
อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เร่งทำ
งาน และได้ความคืบหน้าพอสมควร หลายวันก่อนได้มีนายทหารของเชียงใหม่ ประสานมาเพื่อขอสร้างบังเกอร์ในตัวเมืองเชียงใหม่ โดยอ้างว่าจะช่วยตำรวจในการป้องกันและดูแลความสะดวก แต่ได้ปฏิเสธไปแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเชียงใหม่เป็นเมืองท่องเที่ยว และหากมีการสร้างบังเกอร์เหมือนกับกรุงเทพฯ จะทำให้เสียภาพพจน์เมืองเชียงใหม่ และเชียงใหม่ก็ไม่ได้มีเหตุหรือมีการชุมนุมที่รุนแรงแต่อย่างใด


-ข่าวเตือน โปรดระมัดระวังแผนชั่วของอำมาตย์...
ขอแจ้งข่าวแก่พี่น้องแกนนำเสื้อแดงทุกๆท่าน
ตอนนี้มีข่าวทีเชื่อถือได้ แจ้งมาว่า...กอ.รมน
ได้รวบรวมรายชื่อแกนนำแดง ตั้งแต่ระดับ..
ตำบล อำเภอ จังหวัด ไว้เกือบหมดแล้ว...
ขอให้ระวังตัวด้วย หากเกิดเหตุไม่คาดฝัน
ขึ้นมา เขาจะรวบตัวแกนนำในทันที..เพื่อไม่ให้
มีแกนปลุกระดมพี่น้องเสื้อแดงออกมาต่อสู้กับ
พวกมัน...กรองแล้ว...
@ทหารแตงโม







[​IMG]   
 (ไม่รู้ว่าใครบ่น   เสียงบ่น...ลอยมาตามลม...)....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar