måndag 31 mars 2014

"สู้เพื่อประชาธิปไตย" หนึ่งยุทธศาสตร์หลากหลายกลยุทธ สามัคคีคือพลังเป็นกำลังใจให้แก่กันและกัน.. บ้านเมือง..ไร้ความชอบธรรม ประชาชนถูกกดขี่ข่มเหงจากระบอบอำมาตย์ทรราช จึงเป็นความชอบธรรมของประชาชนไทยในการลุกขึ้นต่อสู้เพื่อปกป้องสิทธิอันชอบธรรมของตนเอง แน่วแน่มั่นคง จับมือร่วมกันเดินฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกันเวลาและโอกาสเช่นนี้จะไม่มีอีกแล้วในรอบร้อยปี


[​IMG]

-วันที่ 31 มี.ค. 57 นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวรอยเตอร์ว่า หากคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิดน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในคดีโครงการจำนำข้าว และหากส.ว.รับลูกถอดถอนน.ส.ยิ่งลักษณ์ ออกจากตำแหน่ง กลุ่มคนเสื้อแดงจะลุกขึ้นโต้ตอบทันที
โดยขณะนี้กำลังรับกลุ่มอาสาสมัคร ใช้ชื่อว่า กลุ่มอาสาสมัครพิทักษ์ประชาธิปไตยแห่งชาติ (อพปช.) มีผู้เข้าร่วมประมาณ 1 พันคน และส่งไปฝึกแบบทหาร เรียนรู้การต่อสู้ เพื่อมาดูแลความปลอดภัยให้กับการชุมนุมของคนเสื้อแดง  จากนี้ทางแกนนำจะประกาศแผนดำเนินการในวันที่ 3 เม.ษ.นี้ คาดว่าการชุมนุมจะเริ่มวันที่ 5 เม.ษ. อาจเป็นที่กรุงเทพฯ และอาจปิดถนนสายหลัก ที่เชื่อมไปยังภาคอีสาน
  








 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar