måndag 17 mars 2014

บ้าคลั่งกระหายอำนาจ เปิดหน้าออกมาช่วยกันเล่นในหมู่เผด็จการอำมาตย์....ไม่มีใครกลัวใครทุกคนใหญ่หมดในการแย่งชิงอำนาจ ใช้สารพัดวิชามาร ผลคือไม่รู้ว่าใครจะตายก่อนกันระหว่างครอบครัวอำมาตย์กับขี้ข้ารับใช้....ประชาชนเตรียมพร้อมดูอยู่ห่างๆรอเวลาและโอกาสอันเหมาะสม ซึ่งเวลาก็ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว.....





พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว   พระราชทานพระบรมราชวโรกาส  ให้ประธานศาลปกครองสูงสุดและคณะตุลาการศาลปกครองชั้นต้นเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฎิญาณก่อนเข้ารับหน้าที่

-สองทรราชฆาตกรผู้กระหายอำนาจ   กำลังเริ่มนับถอยหลังก่อนกดระเบิดเวลา...   




















ถ้าเกิดรัฐประหารขึ้น???ประชาชนควรทำตัวอย่างไร?..อย่าหลงกลอำมาตย์ชั่ว...


by  big  60


แนะนำสั้นๆ อยู่กับที่ ไม่ต้องไปใหน ตั้งกองกำลัง ตำรวจ ทหาร ชาวบ้าน ประจำจังหวัด อำเภอ ตำบล หมู่บ้านตัวเองนั่นแหละ มันผ่านทางใหน ก็ถล่มมันทางนั้นแหละ เราได้เปรียบ อยู่กับบ้าน ชำนาญพื้นที่ คนเยอะ เสบียงพร้อม ถล่มเสร็จก็หายตัวไป เหลือไว้แต่ชาวบ้าน วันหลังมาใหม่ก็เอาอีก ส่วนกำลังหลักที่มี เอาไว้วิ่งรอกตลบหลัง คอยช่วยทุกที่  นี่แหละป่าล้อมบ้านของจริงๆแหละ ยึดแล้วก็อยู่ในนั้นอย่าออกมา อยู่จนกว่าอดตายไปเอง ไม่ต้องเปลืองแรง

มีแบบนี้ ทุกจังหวัด อำเภอ ตำบล หมู่บ้าน มันจะไปทางใหนได้ จะทำอะไรได้ จะไปได้กี่น้ำ บอกไว้ก่อน อย่าแพ้เราน่ะ แพ้ครั้งนี้ โดนจำกัดแน่นอน ปล่อยทำฟรีไม่รับโทษมาหลายหนแล้ว ชักได้ใจ ครั้งนี้ ไม่มีฟรีอีกแล้ว ตามโทษที่ทำเป๊ะเลย......

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar