lördag 29 mars 2014

"เหยื่อ" ความโหดเหี้ยมอำมหิต ...เผด็จการอำมาตย์ทรราชโปรดตั้งสติเลิกบ้าคลั่งกระหายอำนาจได้แล้ว นี่คือตัวอย่างความเป็นจริงที่โหดร้ายของสงครามกลางเมือง...ภาพน่าสยดสยอง.เหล่านี้ชี้ให้เห็นความจริงถ้าเกิดสงครามกลางเมือง ผลที่ได้รับคงไม่ต่างอะไรกับภาพเหล่านี้...ประชาชนโปรดระมัดระวังตัวเพราะอันตรายมีอันอยู่ทั่วไปรอบด้านไม่ใช่แค่ในม็อบ.......

ข่าวสดออนไลน์ 
2 โจ๋พกระเบิด ตูมดับสยอง-ค้นบ้านที่มีนบุรี เจออุปกรณ์ทำบึ้ม
 เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.วิเชียร เอี่ยมสอาด พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุระเบิดและมีผู้เสียหาย บริเวณลานจอดรถใกล้งานแต่งงาน บริเวณซอยราชอุทิศ 25-27 ถนนราชอุทิส แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. จึงรุดตรวจสอบพร้อมพล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผบก.น.3 พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รองผบก.น.3 เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เนื่องจากรับแจ้งมีระเบิดยังไม่ทำงานอีกลูก

 ที่เกิดเหตุเป็นลานดินใช้จอดรถ ตรวจสอบพบชิ้นส่วนมนุษย์ 2 รายร่างเละขาดครึ่งกระจายรอบที่เกิดเหตุ โดยยังไม่ทราบชื่อและนามสกุลผู้ตาย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นสกู๊ปปี้ไอ สีดำ ไม่ทราบทะเบียนล้มอยู่ ซึ่งเป็นของผู้ตาย ตรวจสอบบริเวณใต้รถจักรยานยนต์พบระเบิด ชนิดไปป์บอมบ์ในสภาพสมบูรณ์ 1 ลูก เจ้าหน้าที่จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกบริเวณและใช้เครื่องแรงดันน้ำยิงทำลายทิ้ง

 จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นคนภาคใต้และมาเช่าบ้านพักอยู่ในละแวกดังกล่าวกับเพื่อนรวม 7 คนตั้งแต่วันที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุผู้ตายทั้ง 2 คนขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก จากนั้นไม่นานเกิดระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่น แรงระเบิดทำให้ผู้ตายเสียชีวิตคาที่และฉีกร่างเละกระจายทั่วบริเวณ ต่อมาเพื่อนของผู้ตายที่อยู่ในบ้านได้เก็บของในบ้านพักแล้วขับรถตู้ออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่มาดูเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ

 ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักพบระเบิด 2 ลูก และอุปกรณ์ประกอบระเบิดจำนวนหนึ่ง จึงคาดว่าผู้ตายและเพื่อนน่าจะเช่าบ้านหลังดังกล่าวประกอบระเบิด เพื่อใช้ก่อเหตุวุ่นวาย โดยเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบว่าเชื่อมโยงกับเหตุระเบิดหลายครั้งในกรุงเทพฯหรือไม่ พร้อมเร่งติดตามตัวกลุ่มเพื่อนผู้ตายมาสอบสวนต่อไป









Inga kommentarer:

Skicka en kommentar