torsdag 27 mars 2014

เมื่ออำมาตย์ยื้อเวลา.กำลังเสื่อมสุดๆ.เพราะตามืดบอดทำลายตัวเอง ..อำมาตย์คืออำมาตย์...นายทุนคือนายทุน ทหารคือทหาร นัการเมืองคือนักการเมือง ที่ไม่ยอมเปลี่ยนแปลงตัวเอง คิดเอาแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้นอยู่เหนือสิ่งอื่นใด เหนือความสงบสุขเหนือความหายนะของประเทศชาติและประชาชนไทย...

โดย  สายลมรัก

ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง" ท่าทางการตลาดจะแย่
ดูแล้ว เจริญลงเป็นลำดับ ชนิดชัดเจน
มวลมหาประชาชน ดูไปดูมา จะเหลือมวลมหาประชาการ์ด อย่างที่เห็นอยู่ (มองไปหนใดภาพใดก็จัเห็นแต่การ์ด เป็นหลัก )แต่ก็ขอแสดงความยินดี กับมวลการ์ดทั้งหลายด้วย ที่ ท่านโฆษกขิง ชี้แจงว่า ท่านจ่ายรายวันสูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำแน่นอน
หากการ์ดคนใดโดนอม ได้แค่ ๓๐๐ บาท เห็นควรไปแจ้ง สคบ. หรือ กระทรวงแรงงานได้ (ฮา)
จากวันนั้น มาวันนี้ ผมขออนุญาตวิเคราะห์ เลยว่า มวลมหาประชาชน ตีบ และ ตัน อย่างเห็นได้ชัด
จะอยู่เฉยก็พัง คนยิ่งหนี เพราะปัจจุบันก็ เหลือเป็นหย่อม ๆ อยู่แล้ว จะเดินทุกวันก็ไม่รู้ ว่าจะเดินไปทำไม ลองวนแล้ว วนอีก ไปที่เดิมแล้วไปที่เดิมอีก หละก็ แสดงให้เห็นได้ชัดว่า หันรี หันขวาง
สร้างความรำคาญให้แก่เจ้าหน้าที่ของรัฐที่ต้องทำหน้าที่ บริการประชาชนเป็นจำนวนมาก
แต่ที่เขาไม่พูดว่า น่าเบื่อ น่ารำคาญหนะ ไม่ใช่ว่าเขาเห็นด้วย เขากลัวมวลมหาประชาชนจะพาไปว่ายน้ำ ในแม่น้ำแบบมัดมือต่างห่าง
เหลือหนทางเดียวคือ ต้องให้ กรรมการช่วย และเป็นอันทราบกันทั่ว ราชอาณาจักร โดยไม่ต้องสงสัยแต่อย่างใดแล้วว่า
กรรมการกลางนั้น พร้อมใจกันขนาดไหน
ลากถูลู่ถูกัง จะนำพาประเทศออกทะเล ไปจมดิ่งอยู่กับ MH370 เสียให้ได้
ประชาชน ส่วนใหญ่ทั้งประเทศร้องทักแล้วว่า อย่าไป ๆ ข้างหน้าหนะ นรกชัด ๆ
แต่ก็ไม่นำพา ....เพราะ ธงมันเด่ มาแต่ไกลตั้งแต่เข้าไปรับตำแหน่งแล้ว
ตอนนี้ หน้ากาก มันก็หลุดไปเรื่อย ๆ ปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ที่เคลือบไว้ตอนนี้ ล่อนออกมาเห็นชัดหมดว่า
ก็แค่การแย่งชิงอำนาจทางการเมืองให้มาอยู่ในมือ ด้วยวิธีการอันไม่ใช่กติกา ที่กำหนดอยู่ โดยอ้างว่า จะปฏิรูป ก็แค่นั้น
ข่าวว่าทุ่มทุนสร้างรอบนี้ (๒๙) นายทุนที่เคยช่วย ทำหูตึง บอกว่า เอามวลมหาเฉพาะใน กทม.ได้ไหม
แต่มีเสียงรอดตอบมาว่า เฉพาะใน กรุงเทพ ก็ได้อายไอ้พวกเสื้อแดงมันสิว๊ะ
เอาที่นี่แหละชัวร์ มี รถ มีอาหาร มีดนตรี แถม พ๊อกเก็ทมันนี่ นิดหน่อย เราก็สามารถบอกกับชาวโลกว่า มากันเป็นสิบล้านได้ (แบบว่าให้นับคนที่บ้านด้วยคือคูณ ๕)
ที่ทำ ๆ อยู่ผมดูแล้ว เฝือเต็มที ครับ
อย่างว่านะ หมดม๊อบเมื่อไหร่ คดีที่ติดตัวไว้ มันพันได้รอบเอวสามรอบ ขืนจบแบบเสียสละทั้งสองฝ่าย
ก็ติดคุกกันอานหนะสิพี่ เพราะคงไม่มีใครกล้ากระมิดกระเมี่ยน มานิรโทษกรรมให้กำนันและพรรคพวก
ฉะนั้น มหาสมุทรอินเดีย ก็มหาสมุทรอินเดียสิว๊ะ
ตายคนเดียวที่ไหน ถ้าจะตาย มันก็ต้องตายกันยกลำ (ฮา)
.......................


เมื่ออำมาตย์ยื้อเวลา..กำลังเสื่อมสุดๆ..เพราะตามืดบอดทำลายตัวเอง 

ดย  ราษฎรไทย




เมื่ออำมาตย์ยื้อเวลา..เพราะทำลายตัวเอง  เสื่อมสุดๆ..
ประชาชนไทยผู้รักประชาธิปไตยรักความถูกต้องยุติธรรม...อย่าได้หลงเล่ห์กลลวงของพวกเผด็จอำมาตย์ทรราช  ที่ออกมาเปิดเล่นเกมส์สั่งสมุนข้าทาสยื้อแย่งอำนาจรัฐอย่างเปิดเผย  ใช้องค์กรทาสไร้อิสระต่างๆทำลายประเทศชาติ และทำลายตัวเองเสื่อมลงทุกวัน  อย่างไม่มีวันหวนกลับไปเหมือนเดิมได้....

อำมาตย์คืออำมาตย์...นายทุนคือนายทุน  ทหารคือทหาร นัการเมืองคือนักการเมือง  เหนือสิ่งอื่นใดอำนาจและรักษาผลประโยชน์ของตัวเองเท่านั้นมาก่อน   ความถูกต้องยุติธรรม   ความเจริญของประเทศชาติ  ความสงบสุขความอยู่ดีกินดีของพี่น้องประชาชนไทย...ต้องมาทีหลังหรือไม่มีเลย




ดูได้หลังจากอำมาตย์ให้ทหารปล้นยึดอำนาจในปี  ๒๕๔๙  อำมาตย์ได้เขียนรัฐธรรมนูญใหม่ปี๕๐ขึ้นมาเพื่อปกป้องระบอบราชาธิปไตยของเผด็จการอำมาตย์ทรราชเป็นเวลาเกือบแปดปี  ได้นายกพระราชทานสองคน  มีนายกมาจากการเลือกตั้งสามคนก็ถูกอำมาตย์ใช้แผนชั่วร้ายทำลายลงทุกคน...ทั้งๆที่รัฐบาลมาตามครรลองการเลือกตั้งของระบอบประชาธิปไตย    เป็นการชี้ให้เห็นแล้วว่ารัฐธรรมนูญโจรปี๕๐ คือที่มาของปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้นในประเทศไทยทั้งในปัจจุบันและในอนาคตข้างหน้าถ้ายังใช้รัฐธรรมนูญนี้ปกครองประเทศไทยอีกต่อไป....


ดังนั้นขอฝากให้พี่น้องประชาชนไทยทั้งประเทศช่วยกันคิดและรวมพลังกันคนละไม้คนละมือเพื่อหาทางออกให้หลุดพ้นจากเอื้อมมือของ "ระบอบกงจักรปีศาจร้าย" ที่ใช้รัฐธรรมนูญโจรปี๕๐ แช่แข็งประเทศเพื่อรักษาอำนาจตัวเองและพรรคพวก  ....


ขอให้ประชาชนจงรวมพลังกัน มีสติ แน่วแน่มั่นคง  เดินหน้าฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน  เวลานี้ไม่มีใครหรืออำนาจใดๆจะมาขวางกั้นหยุดยั้งความต้องการระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงของประชาชนไทยทุกหมู่เหล่าได้....พอกันทีกับระบอบเผด็จการอำมาตย์ราชาธิปไตยที่ใจดำโหดเหี้ยมอำมหิตเห็นแก่ตัว...ระบอบอำมาตย์จงพินาศฉิบหาย ....ชัยชนะเป็นของประชาชน  ประชาชนจงเจริญ...
 

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar