onsdag 19 mars 2014

อย่าปล่อยให้โจรอยู่เหนือกฎหมาย.. ร่วมด้วยช่วยกันคนละไม้คนละมือจับมือกันฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ นำความถูกต้องยุติธรรมกลับคืนสู่สังคมไทยให้ได้...



[​IMG]


จับ "มือปืนป็อปคอร์น" ขณะเดินช็อปปิ้งตลาดกลางเมืองสุราษฏร์ เผยหลบไปอยู่กับ "เมียแกนนำการ์ดแจ้งวัฒนะ" ที่สุราษฏร์ธานี
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศอ.รส.เปิดเผยว่า ตนเพิ่งได้รับรายงานจาก พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบช.น.ว่าขณะนี้ จนท.ตร.สามารถจับมือปืนป๊อบคอร์น หรือนายวิวัฒน์ ยอดประสิทธิ์ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลได้แล้ว โดยนายวิวัฒน์ หรือมือปืนป๊อบคอร์น ถูกจับที่ตลาดแห่งหนึ่งในตัวเมือง จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. ของวันที่ 19 มี.ค.57 โดยก่อนหน้านี้ จนท.ตร.ได้รับรายงานว่า นายวิวัฒน์ฯ หลบหนีจาก กทม. ไปกบดานอยู่ที่บ้านภรรยาของลูกพี่คนหนึ่งที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยลูกพี่ของนายวิวัฒน์ฯ คนดังกล่าวเป็น หน.การ์ด กปปส. ซึ่งประจำอยู่ที่เวทีแจ้งวัฒนะ ทั้งนี้ ภายหลังถูกจับนายวิวัฒน์ หรือ มือปืนป๊อบคอร์น ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุในเหตุการณ์รุนแรงซึ่งเกิดขึ้นในท้องที่หลักสี่ ซึ่งปรากฎเป็นภาพข่าวใช้อาวุธปืนยิงจากถุงป๊อบคอร์นจริง และขณะนี้นายวิวัฒน์ฯ อยู่ระหว่างการควบคุมตัวเพื่อสืบสวนขยายผล ก่อนที่จะส่งตัวให้ พนง.สอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป สำหรับการปฏิบัติการจับมือปืนป๊อบคอร์นที่ จ.สุราษฎร์ธานี ครั้งนี้ เป็นการสนธิกำลังระหว่าง กก.สืบสวน น.2 และ ตร.ภ.1 หากมีรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้สื่อมวลชนทราบต่อไป

ภาพ มือปืนป๊อปคอร์น !!
ขณะโดนควบคุมตัว ให้การซัดทอด...........????
ทั้งทหารชั่วบางคน ทั้งแมลงสาป ทั้งไอ้กำนันและไอ้พระชั่ว
คืนนี้นอนกันไม่หลับแน่พวกมึง..

กฎแห่งกรรม ไม่มีใครหนีพ้น ขอบคุณตำรวจ ไอเทือกเคยปราศัยบนเวทีเคยจะเลี้ยงขอบคุณมือปืนไม่ใช่เหรอ ตามไปเลี้ยงสิในคุก
"สลิ่ม"ร่ำไห้ หลังไอ้วัฒน์ มือปืนป๊อปคอร์น ถูกรวบ link ที่ จ.สุราษฎร์ฯ เจ้าตัวรับสารภาพสิ้น สุเทพจ้างวาน ให้ศพละห้าหมื่นบาท ตร.นัดแถลงพรุ่งนี้ (20มีค.) ! !


[​IMG]

ศาลอนุมัติหมายจับธวัชชัย พรหมจันทร์ คดียิง "สุทิน ธราทิน" แกน


นำ กปท. รวมออกหมายจับแล้ว 2 ต่อจากชายชุดลายพราง



สั่งจับการ์ด กปปส  ยิงสุทินตาย ฆ่ากันเอง.. ไอ้เทือกว่าไง ???






Inga kommentarer:

Skicka en kommentar