lördag 22 mars 2014

ศาลของระบอบ " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " ก็เป็นเช่นนี้แหละ 

แล้วพี่น้องชาวไทยยังจะเอามันไว้อีกหรือ ? นี่ละคือเจ้าของระบอบตัวจริง ที่สั่งศาลรัฐธรรมนูญให้ตัดสินการเลือกตั้งเป็นโมฆะ คราวที่แล้วก็คนคนเดียวกันนี้แหละที่สั่งให้การเลือกตั้งเป็นโมฆะ จะมีการเลือกตั้งอีกกี่พันครั้งประชาชนก็ทำอะไรไม่ได้ตราบใดที่อำนาจการ ปกครองยังอยู่ภายใต้ระบอบเผด็จการควายราชาธิปไตยนี้อยู่ 

 เขามีเครื่องมือของเขา คือ ศาลรัฐธรรมนูญ และศาลอื่นๆ มีทหาร มีพรรคการเมืองประชาธิปัตย์ มีองค์กรอิสระต่างๆ มีพวกนักวิชาการที่ขายตัว มีสื่อสารมวลชนที่เขาสั่งได้ให้ทำตามนโยบายของเขา ในช่วงเวลา ๗-๘ ปีที่ผ่านมา พี่น้องชาวไทยทั้งหลายก็จะได้เห็นเป็นศักขีพะยานอย่างชัดแจ้งแล้วว่า พวกอำมาตย์เขาไม่ได้ปราณีปรานอมกับประชาชนชาวไทยแต่อย่างไร เขาใช้อำนาจทุกอย่างทีมีอย่างป่าเถื่อนอำมหิตที่สุดทีเคยมีมาในประวัติ ศาสตร์ของชาติไทย 

เขาใช้ โจรกบฎ " อีเทพ + ไอ้เทือก " ปล้นกรุงเทพฯ ฆ่าพี่น้องประชาชนไม่ว่า ตำรวจ ไปจนคนขับแทกชี้ แม่ค้า และข่มเหงรังแกประชาชนเหมือนกับไม่ใช่คน อย่างไม่มีความผิดเพราะมี ศาลที่เป็นเครื่องมือของเขาให้ความคุมครอง นี่คือระบอบโจรครองเมือง เพราะการปกครองของระบอบเผด็จการกษัตริย์ภูมิพล ดังนั้นพี่น้องทั้งหลายพวกอำมาตย์คือพวกคนส่วนน้อยล้วนแต่แก่เฒ่ารอวัน ตายอยู่เท่านั้น แล้วพวกเราที่เป็นประชาชนส่วนมากของสังคมจะยอมอยู่ใต้ตีนของระบอบ " ไอ้เหี้ยสั่งฆ่า อีห่าสั่งยิง " นี้อีกต่อไปหรือ ? 

จงลุกขึ้นมาเถิดพี่น้องชาวไทยที่รักชาติ รักประชาธิปไตย และรักความเป็นธรรมทั้งหลาย ลุกขึ้นมาช่วยกันกอบกู้ประเทศชาติบ้านเมืองออกจากระบอบ เผด็จการราชาธิปไตยที่กำลังสร้างความหายะนะให้แก่ประเทศชาติบ้านเมืองของพวกเราอยู่ในเวลานี้.  ระบอบเผด็จการราชาธิปไตยจงพินาศ !! ระบอบประชาธิปไตยจงเจริญ ชัยชะนะจงเป็นของปวงชนชาวไทยทั้งชาติ...

 [​IMG]

ก็ตัดสิน ตามธง งงไรอีก
เล่ห์ร้อยหลีก ปลีกช่อง แล้วล่องหน
ยุติธรรม นำอีแอบ ไม่แยบยล
อย่าสับสน คนของเขา เขาสั่งมา....

รัฐธรรมนวย ห่วยหรือดี ตัวชี้วัด
คนหรือสัตว์ ที่ขีดเขียน วนเวียนฆ่า
เกมส์อุบาทว์ คนอุบาทว์ อำมาตยา
ถึงเวลา ประชาชน เลิกทนแล้ว....


 ประชาชนไทยมีแค่พวกแกหรือ
แล้วยึดถือกฏเกณฑ์ใดไว้ขับขาน
หรือเอาแต่กฏกูดูสามานย์
จึงก่อการลบล้างสิทธิ์ริดรอนชน

ต่อไปนี้อย่าหวังสุขทุกค่ำเช้า
มันเปลือยเปล่าข้างนอกในหมกไหม้หม่น
ในเมื่ออยากหวังให้ไทยทุกข์ทน
โปรดรับผลคืนสนองจากผองไทย

เมื่อไม่รักคนไทยก็ไร้รัก
เมื่อไร้ศักดิ์ก็ไม่มีฤดีให้
ไร้ความชื่นรื่นฤดีไม่มีไย
จงอยู่ไต้การสาปแช่งรุนแรงเทอญ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar