fredag 21 mars 2014

ไม่ยอมรับคำตัดสิน ของตุลาการโจร ...นี่คือสิทธิและหน้าที่อันชอบธรรมของทุกคนในสังคมไทย เพราะ " ศาลรัฐธรรมนูญและองค์กรอิสระ " ต่างๆไม่มีอำนาจ และไม่มีสิทธิตามรัฐธรรมนูญ เป็นเพียงองค์กรเถื่อนที่พวกเผด็จการอำมาตย์ใช้เป็นเครื่องมือ เพื่อโค่นล้มและทำลายฝ่ายตรงข้ามคือฝ่ายรัฐบาลและฝ่ายพลังประชาธิปไตย ... ประกาศยกเลิกศาลรัฐธรรมนูญและองค์กรอิสระทั้งหมด ยกเลิกรัฐธรรมนูญปี ๒๕๕๐ นั้นทันที เดินหน้าการเลือกตั้งให้สำเร็จ และจัดตั้งรัฐบาลให้ได้ ถ้าเป็นไปไม่ได้ก็ล้มกระดานกันทั้งหมดเลย ปฎิเสธระบอบการปกครองแบบเผด็จการ แล้วตั้งรัฐบาลของประชาชนขึ้นมาแทน เขียนรัฐธรรมนูญขึ้นมาใหม่แทนฉะบับเผด็จการ ๒๕๕๐ ประชาชนทั้งประเทศยืนอยู่ข้างหลังและให้การสนับสนุนพวกท่านอยู่ เดินหน้า ถอยมาจนสุดซอยแล้ว

                        [​IMG]


ไม่ยอมรับคำตัดสิน ของตุลาการโจร
 [​IMG]
[​IMG]

[​IMG]
 

[​IMG]


 
[​IMG]



    [​IMG]


“คณิน บุญสุวรรณ” ชง 6 ข้อถามใครรับผิดชอบความเสียหายหากศาล รธน.ชี้ ลต.เป็นโมฆะ
"ประชาชนที่ไปใช้สิทธิเลือกตั้งกว่า 20 ล้านคน ทำอะไรผิด"
"พระราชกฤษฎีกาเลือกตั้งขึ้นทูลเกล้าฯ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงลงพระปรมาภิไธยแล้ว เท่ากับเป็นการล้มการประกาศใช้พระราชกฤษฎีกา ใช่หรือไม่!!
"กกต.ต้องถูกดำนินคดีและชดใช้ค่าเสียหายหรือไม่ และการจัดการเลือกตั้งที่ไม่สำเร็จ จะยังให้ กกต.ชุดนี้จัดการเลือกตั้งครั้งใหม่อีกหรือไม่ "
"กปปส.และพรรคประชาธิปัตย์ต้องรับผิดชอบอะไรที่บอยคอตและขัดขวางการเลือกตั้ง จนสามารถล้มการเลือกตั้งครั้งนี้ได้สำเร็จ ควรจะได้รับรางวัลหรือถูกดำนินคดีหรือไม่"
ประชาชนที่รักษาสิทธิของตัวเองไปเลือกตั้งเป็นคนผิดหรืออ ย่างไร!!! เป็นคำถามที่สังคมต้องคิด และการที่ นายกิตติพงศ์ กมลธรรมวงศ์ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ยื่นคำร้องต่อผู้ตรวจการแผ่น ดินให้การเลือกตั้ง 2 ก.พ.2557 เป็นโมฆะ เพียง 1 คน เท่านั้น!! โดยกระดาษแผ่นเดียว ให้ผู้ตรวจ เป็นผู้ยื่น แล้ว 20 ล้านเสียง ไปอยู่ที่ไหน!!!



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar