lördag 29 mars 2014

ที่นี่ประเทศกรุงเทพฯของเผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย.. ความจริงที่ประชาชนไทยทั้งประเทศต้องรับรู้และยอมรับคือ ..เวลานี้กรุงเทพฯเมืองหลวงของประเทศไทยถูกยึดครองไปแล้วโดยพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย...ใช้กรุงเทพฯเป็นสนามรบของสงครามกลางเมืองนอกระบบซึ่งกำลังรอวันเปิดศึกใหญ่ ดังนั้นขอให้ประชาชนไทยได้เข้าใจสถานการณ์ได้ถูกต้อง ประชาชนไทยทั้งประเทศเป็นเจ้าของประเทศร่วมกันทุกคน และโปรดเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมในที่ตั้ง ประเทศไทยอันกว้างใหญ่ไพศาลไม่ได้มีแค่กรุงเทพฯ ดังนั้นจงช่วยกันปกป้องรักษาไว้อย่าให้ใคร หรือ"ไอ้อี" คนไหนมาแย่งชิงทำลายประเทศไทยเหมือนเหตุการณ์ที่พวกมันทำลายกรุงเทพฯ...และขอฝากให้คิดอยากได้ประชาธิปไทยอยากได้ความยุติธรรมประชาชนไทยต้องมีความพร้อมรวมตัวกันลุกขึ้นต่อสู้แย่งชิงเอาเอง ไม่มีใครยอมยกให้ฟรีๆ. แน่วแน่มั่นคง.เดินหน้าสู้ต่อไป.ชัยชนะเป็นของประชาชน ประชาชนจงเจริญ....

[​IMG].
๒๙ มี.ค.๕๗  ม๊อบคปท.บุกขึ้นไปบนดาดฟ้าทำเนียบรัฐบาล เปลี่ยนธงชาติผืนใหม่ ประกาศปักหลักชุมนุมที่ทำเนียบ ยกระดับไล่รัฐบาล ....ถ้า กปปส มันอยากยึดก็ปล่อยให้มันยึดไปเลย  ทำเนียบเก่าๆแบบนั้น ไม่ต้องเก็บไว้หรอก ตึกนี้รัชกาลที่๖ ออกเงินสร้างให้มหาดเล็กคู่พระทัยก็เท่านั้นเอง.......
[​IMG]
[​IMG]
วันที่ 29 มี.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล มีรายงานว่า นายนิติธร ล้ำเหลือ และนายอุทัย ยอดมณี แกนนำ คปท. ได้นำมวลชนมารวมตัวกันอยู่ที่ด้านหน้า ก่อนจะสั่งลุยและรื้อสิ่งกีดขวางของเจ้าหน้าที่ฝั่งประตู 1 เข้าภายในทำเนียบได้สำเร็จ แต่ขณะเดียวกันทางแกนนำ คปท.ได้ออกมาชี้แจงว่า การเข้ามาในทำเนียบเป็นการปฏิบัติการอย่างสงบเรียบร้อยและอหิงสา ไม่ได้มีการปะทะหรือรื้อสิ่งกีดขวางแต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าหน้าที่ก็ยินยอมพร้อมใจ โดยมีจุดประสงค์เพื่ออัญเชิญพระพุทธชินราชขึ้นไปประดิษฐาน ณ ตึกไทยคู่ฟ้าเท่านั้น.




โฉมหน้าพวกข้าทาสรับใช้เผด็จการอำมาตย์ทรราชราชาธิปไตย...พวกคนชั่วสารเลวทำลายชาติทำร้ายประชาชน...
[​IMG] 
[​IMG] 
เขาให้ถือป้าย...ประจานตัวเองไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร...พวกโง่จิตใจมืดบอด.....
[​IMG]


ภาพนี้บอกความหมายอะไร???? พ่อฉันชื่อ.."ภูมิพล"  ใครรู้ช่วยบอกด้วย....
โดย  ราษฏรไทย
๒๙ มี.ค.๕๗
ประเทศไทยวันนี้ ความจริงที่ประชาชนไทยต้องยอมรับความจริงว่า   กรุงเทพฯขณะนี้อยู่ในสภาวะสงครามกลางเมืองนอกระบบ  กรุงเทพฯถูกยึดไปแล้วโดยพวกสมุนรับใช้เผด็จการอำมาตย์ทรราช  แต่ประเทศไทยและประชาชนไทยทั้งประเทศยังไม่ได้ถูกยึดครอง  ฉนั้นโปรดทำความเข้าใจและเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม  อย่าลืมประเทศไทยประชาชนไทยทุกคนเป็นเจ้าของร่วมกัน  ที่ทุกคนต้องช่วยกันปกป้องรักษาอย่าให้ไอ้ไอ้อีกลุ่มไหนมาปิดประเทศบังคับประชาชนไปเป็นทาสใต้ตีนอีกต่อไป...ประเทศไทยไม่ใช่มีแค่กรุงเทพฯอย่าปล่อยให้ประเทศไทยทั้งประเทศถูกพวกโจรยึดครองทำลายเหมือนกรุงเทพฯเวลานี้....จงสู้อย่างมีสติ  มีปัญญา  ใช้ความฉลาดเป็นอาวุธ  และไม่ยอมรับคำตัดสินใดๆที่ไร้มาตรฐานจากองค์กรอิสระเถื่อนของรัฐธรรมนูญโจรปี๕๐  จงเตรียมพร้อมอยู่ในที่มั่นทั่วประเทศ  รอเวลาและโอกาสที่สุกงอมที่กำลังจะมาถึง  อยากได้ความถูกต้องยุติธรรมอยากได้ประชาธิปไตยประชาชนไทยทุกคนต้องร่วมกันต่อสู้เรียกร้องเอาเอง  ไม่มีใครจะมายกให้ฟรีๆ..นี่คือความจริง....

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar