torsdag 27 mars 2014

อดทน มีสติ ทำหน้าที่รัฐบาลรักษาการของท่านต่อไปตามสิทธิที่กำหนดไว้ในรัฐธรรมนูญ..จนกว่าจะได้รัฐบาลใหม่มาจากการเลือกตั้ง....รักษาการต่อไปเรื่อยๆเผด็จการอำมาตย์ทรราชกำลังดิ้นทุรนทุรายใกล้กระอักเลือดตายตามแรงกระแทกกลับของแผนชั่วที่ตัวเองก่อขึ้นมา...เสื่อมสุดๆ อดทนคงอีกไม่นานเกินรอคงได้ปิดเกมส์เสียที....



พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์ - เป็นไปตามแผนและตารางเวลาที่วางไว้ ให้ศาลรธน.สั่งให้การเลือกตั้ง 2 ก.พ.เป็นโมฆะ จากนั้น กกต.ก็อ้างว่า ยังจัดเลือกตั้งใหม่ไม่ได้เพราะยังไม่มีพระราชกฤษฎีกาฉบับใหม่ แต่เร่งจัดเลือกตั้ง สว.วันที่ 30 มี.ค.ให้แล้วเสร็จ สังเกตว่า ม็อบเทือกประกาศไม่ขวางเลือกตั้ง สว. โดยอ้างว่า สว. "ไม่ใช่นักการเมือง"?!
ตามกฎหมาย เขตใดไม่มีร้องเรียน ก็ให้กกต.รับรองผู้ชนะเลือกตั้งสว.ในเขตนั้นได้เลย ซึ่งคาดว่า กกต.ก็จะรีบประกาศรับรองให้ได้จำนวนสว.ครบ 95% อย่างรวดเร็วภายในเดือนเม.ย. เพื่อให้เรียกประชุมได้
วันนี้ ปปช.ไม่ให้นายกฯยิ่งลักษณ์เลื่อนการชี้แจงและยื่นหลักฐานออกไปอีก 45 วัน ซึ่งก็หมายความว่า ปปช.สามารถชี้มูลความผิดนายกฯภายในเดือนเม.ย.ได้เลย
องค์กรมือตีนเผด็จการพวกนี้จึงทำงานส่งลูก รับลูกกันเหมือนทีมฟุตบอล เตรียมยิงเข้าประตู (คือปลดนายกฯยิ่งลักษณ์) โดยมีโค้ชตัวดีไปแอบสั่งการอยูู่ในมุมมืด ทั้ง ๆ ที่เขารู้กันไปทั้งประเทศไทยและทั่วโลกแล้วว่า โค้ชคนนี้เป็นใคร!
ณ บัดนี้ ตระกูลชินวัตรต้องตัดสินใจแล้ว หนทางแรก ยอมรับการเชือดของฝ่ายเผด็จการแต่โดยดี แล้วยอมออกไปจากประเทศไทย ให้นายกฯ "คนกลาง" เข้ามาตั้ง คตส.เวอร์ชั่นสอง สอบสวนเอาความผิดอาญาทั้งตระกูล ส่งศาลพิพากษาจำคุกและอายัดทรัพย์ ตระกูลชินวัตรต้องอยู่ต่างประเทศ กว่าจะได้กลับมาเมืองไทยก็ตอนที่โอ๊ก พานทองแท้ อายุสัก 60 ขณะที่ทักษิณคงได้กลับมาแต่เถ้ากระดูก
หนทางที่สองคือ หันหน้าสู้ นายกฯยิ่งลักษณ์ไม่ยอมรับคำวินิจฉัยใด ๆ ที่ขัดต่อหลักนิติธรรมและหลักประชาธิปไตยขององค์กรพวกนี้ ยืนยันที่จะอยู่ในตำแหน่งนายกฯและเป็นรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้งอย่างชอบธรรมของประชาชนส่วนข้างมากต่อไป และจะพ้นไปด้วยกระบวนการทางประชาธิปไตยเท่านั้น หนทางนี้ จะมีประชาชนนับล้านสนับสนุนและร่วมต่อสู้ด้วยไปจนถึงที่สุด
รูปภาพ : ใคร ?



เป็นกำลังใจสนับสนุนให้รัฐบาลรักษาการทำงานในหน้าที่ต่อไป...

[​IMG] 

https18.00 น. อ.แม่สรวย จ.เชียงรายวันนี้ นี่ขนาดเวทีเล็กๆ ในอำเภอเล็กๆ
ที่อยู่แทบสุดขอบขันธสีมาประเทศนะ ยังมากันแทบหมดอำเภอเลยมั้งเนี่ย
ภาพ : PuCca Pu
://www.facebook
.com/photo.php?...74670694.72898.100001973917485&type=1&theater


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar