fredag 21 mars 2014

๒๑ มี.ค.๕๗ ขอส่งกำลังใจให้แก่กันและกันสำหรับพี่น้องเพื่อนร่วมชาติทุกท่าน. . วันนี้เผด็จการอำมาตย์ทรราชเข้าควบคุมยึดอำนาจรัฐ..โดยสั่งให้ขี้ข้าองค์กรอิสระเถื่อน "ปล้นสิทธิปล้นเสียงประชาชน ๒๐ล้านเสียง" ตัดสินการเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นโมฆะเป็นการขัดขวางทำลายความชอบธรรมของอำนาจรัฐ ซึ่งก็ไม่ได้อยู่เหนือความคาดหมายอะไร...ยังจะมีตามมาอีกหลายเรื่อง...ทำลายตัวเองเสื่อมสุดๆ ขอให้พี่น้องประชาชนอย่าไปสนใจไม่มีความหมาย แน่วแน่มั่นคงร่วมด้วยช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคนี้ไปให้ได้ โดยทำกฎหมายให้เป็นกฎหมายเพื่อนำมาใช้กับสังคมไทยโดยไม่ยอมรับกฎหมายโจร ประเทศไทยมี๗๗จังหวัด มีประชากรมากกว่า๖๕ ล้านคน ในจำนวนนี้มีคนที่มีความรู้ความสามารถมากมายหลากหลายสาขาอาชีพ ที่สามารถร่วมกันต่อสู้นำพาประเทศชาติให้หลุดพ้นจากวงจรอุบาทว์นี้ไปได้อย่างแน่นอน มีสติ สุขุมรอบคอบ ช่วยกันติดอาวุธทางปัญญาเพื่อฆ่าพวกอำมาตย์หน้าโง่ให้อกแตกตาย อย่ายอมรับกฎหมายโจร...อย่าปล่อยให้คนทรยศครองเมือง ชัยชนะเป็นของประชาชน ประชาชนจงเจริญ....

[​IMG]






[​IMG]
[​IMG]

[​IMG]


-ฐิติ ชัยนาม ทายาทเสรีไทย รุ่นที่ 3 อดีตผู้สมัคร สส.พรรคประชาธิปัตย์ ผู้ถูกสั่งให้นำ CD กรือเซะ ตากใบ แจกใส่ร้ายอดีตนายกฯ ทักษิณ :

ออกรายการ เกาะติดสถานการณ์ Asia Update ขอปลดแอกความเป็นทาส แฉเบื้องหลังใครคือผู้สั่งฆ่า กรณีกรือเซะ ตากใบ / อุ้มทนายสมชาย ไปทิ้งที่ไหน ???

[​IMG]




[​IMG]

[​IMG]


[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar