lördag 29 mars 2014

ข่าวด่วน ๒๙ มี.ค.๕๗.. เมื่อเผด็จการอำมาตย์ทรราช..เร่งเกมส์เผด็จศึก....ทุกคนทุกชีวิตมีค่า อย่าหลงกลตกเป็นเหยื่ออำมาตย์ ...ประชาชนที่รักประชาธิปไตยที่ไม่เกี่ยวข้องถอยออกมาอย่าไปตกเป็นเหยื่อให้อำมาตย์ฆ่าเพื่อเรียกทหารออกมายึดอำนาจปิดประเทศ อำมาตย์กำลังบ้าคลั่ง....จงมีสติใช้ปํญญาเป็นอาวุธต่อสู้กับคนบ้าสู้กับโจรที่มีสารพัดองค์กรช่วยเหลือ...ที่สำคัญต้องมีวินัยอย่าลืมนี่คือโมดสงครามจริงแต่เป็นสงครามนอกระบบไม่ใช่เกมส์ที่เล่นเอามัน...อย่าประมาทอยากชนะคนบ้าอยากชนะโจรอย่าทำตัวเหมือนพวกโจรถ้าไม่พร้อม....เป็นกำลังใจให้ทุกคน

จงมีสติ  อย่าหลอกคนมาเป็นเหยื่อถูกฆ่า.. อย่าลืม สู้กับคนบ้าอย่าบ้าเหมือนพวกมัน...

09.21 กปปส .แจ้งวัฒนะ หยุดขบวนที่หน้า สนง. ปปช.สนามบินน้ำ และใช้รถแทร็กเตอร์ล้อยางดันสิ่งกีดขวางที่กลุ่ม กวป. นำมาวางไว้ เริ่มมีเสียงคล้ายปืนมีเสียงคร้ายปืนดังขั้น ผู้ชุมนุม กวป. หลบในร้านอาหารกินเส้น
[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]


รายงานพิเศษ โปรดทราบ ไอโล้นอิสระ บุก หน้าปปช. แล้ว ขณะนี้มีเสียงปืนดังเปนระยะ
10.30น.การ์ดกปปส.ชุดพระพุทธอิสระ คุมตัวผู้ต้องสงสัยพกอาวุธได้ 2 คน

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]
พุทธอิสระพามวลชนบุกรื้อเวที กวป. ผมขอเตือนพี่น้อง วันนี้ กปปส .ได้รับคำสั่งจากประธาน ให้ก่อเรื่องสร้างสถานการณ์ ขอให้พวกท่านมีสติ จะมีการก่อเหตุตั้งแต่พื้นที่สวนลุม ไปถึงทุกพื้นที่ ผมเองผู้ใหญ่ที่นับถือสั่งห้ามไปม๊อบ ทุกม๊อบ ก็ตามนั้น เกมส์ กปปส.ถึงทางตันต้องก่อความรุนแรงเพื่อให้มีการรัฐประหาร จงมีสติ

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar