torsdag 20 mars 2014

"เขา" เสนอประนีประนอม ... อย่าเอาประเทศชาติและประชาชนไปเดิมพัน เลิกได้แล้วอย่าเห็นแก่ตัวกันมากนัก..ประเทศชาติและประชาชนถูกม็อบโจรกบฎ"อีเทพ+ไอ้เทือก"ทำลายเสียหายจนประเมินค่าไม่ได้ในสายตาทั้งคนไทยและคนทั่วโลก....



[Image: 1187181_847307885282869_418858354_n.jpg]



โดย   พิชิต ลิขิตกิจสมบูรณ์
ตอน นี้ แกนนำพรรคเพื่อไทยบางคนกลับหันไปสนับสนุนศาลรธน.ให้วินิจฉัยการเลือกตั้ง 2 ก.พ.57 เป็นโมฆะ เพราะไปได้รับ "สัญญาณไฟเขียว" (อีกแล้ว!) ว่า "เขา" เห็นม็อบเทือกไปไม่รอดและทหารก็ไม่ยอมยึด อำนาจให้สักที "เขา" จึงเสนอประนีประนอมให้เรื่องจบ โดยจะให้การเลือกตั้ง 2 ก.พ.เป็นโมฆะ แล้วจัดการเลือกตั้งใหม่อีกครั้งภายใน 60 วัน ให้พรรคประชาธิปัตย์เลิกม็อบเทือก กลับมาลงเลือกตั้ง เล่นการเมืองในสภาภายใต้กติกาตามเดิม

แต่มีข้อแลกเปลี่ยนคือ ให้นายกฯยิ่งลักษณ์ "ลาพักร้อน" ให้รมต.คนอื่นขึ้นมารักษาการแทน จนกว่าจะเลือกตั้งเสร็จ มีสภาชุดใหม่ และเลือกนายกฯคนใหม่มาแทนต่อไป! ทุกอย่างจึงยังเป็นไปในกรอบรธน.50 เหมือนเดิม

แกนนำพรรคเพื่อไทยบางคนก็เป็นนักการเมืองประเภท "หนังหนา" ถูกฝ่ายน้ัน "ส่งสัญญาณ" หลอกให้สนตะพาย แล้วเอาปฏักทิ่มแทงหลังมาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง ก็ไม่เคยเก็บรับบทเรียน ก็ยังคงเห็นฝ่ายนั้นเป็น "เจ้านาย" ที่ต้องเอาใจ หาทางเจรจา และร้องขอความเมตตาไม่รู้จักจบจักสิ้น พอเห็นฝ่ายน้ั้น "ส่งสัญญาณไฟเขียว" ทีไร ก็ดีใจกระโดดออกไปตอบรับทุกที และทุกครั้งก็สร้างความเสียหายหนักและผิดหวังให้กับประชาชนที่ต้องการ ประชาธิปไตยและสนับสนุนพรรคเพึ่อไทย

ครั้งล่าสุด กรณีนิรโทษกรรมเหมาเข่ง นี่ก็โดนหลอกให้สนตะพายแล้วลากเข้าไปโรงเชือด จนถึงขณะนี้ ก็ยังดิ้นไม่หลุดจากขื่อคา ยังไม่เห็นทางรอดชัดเจน ถ้าคราวนี้ กระทำผิดซ้ำ ไปรับงานมาจากพวกนั้น ให้เขาหลอกสนตะพายอีก ก็คือจุดจบของพรรคเพื่อไทยและของตระกูลชินวัตร!



...............................



"เขา" เสนอประนีประนอม ... " ช่างหัวมัน "
โดย   ราษฎรไทย
๒๐ มี.ค.๕๗

กับข้อเสนอที่."เขา" ขอประนีประนอม." ช่างหัวมัน " เลิกสนใจได้แล้ว อย่าเอาประเทศชาติและประชาชนไปเป็นเดิมพัน แค่สมยอมผลประโยชน์กันให้ลงตัว  เล่นบทอะไรกันอีก  อย่าเห็นแก่ตัวกันมากนักเลย ..เลิกหลอกลวงประชาชนได้แล้ว  ประเทศชาติและประชาชนเสียหายมามากแล้ว    วันนี้ประชาชนไม่เอาด้วยอย่างแน่นอนและประชาชนไม่ยอมรับรัฐธรรมนูญโจรปี๕๐ เพราะเป็นรัฐธรรมนูญเผด็จการที่ใช้ปกครองประเทศ  
ใครที่คิดเห็นแต่ผลประโยชน์ของตัวเองและพรรคพวกมากกว่าผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน   ถอยห่างออกไปประชาชนไม่ต้องการ  วันนี้ประชาชนฉลาดคิดเองเป็นและรู้ทันไม่โง่ให้ใครมาหลอกใช้เหมือนในอดีตที่ผ่านมาอีกต่อไป  .พอกันที แปดปีหลังรัฐประหาร และสี่เดือนที่ประชาชนต้องเดือดร้อนได้รู้เช่นเห็นชาติ ความใจดำโหดเหี้ยมอำมหิต ป่าเถื่อน  ไร้กฎกกติกา  ของพวกม็อบโจรกบฎ "อีเทพ-ไอ้เทือก" ที่ทำการยึดครองกรุงเทพฯที่ปล้นทำลายล้มล้างอำนาจรัฐ.เข่นฆ่าทำร้ายทั้งตำรวจและประชาชนผู้บริสุทธฺ์  

ประชาชนไม่ต้องการระบอบเผด็จการอำมาตย์ทรราชฆาตกรอีกต่อไป  ...รัฐธรรมนูญในการปกครองประเทศ...ต้องมาจากปวงชนชาวไทยเป็นผู้ร่วมกำหนดเท่านั้น
เลิกดูถูกว่าประชาชนไทยโง่ไม่รู้อะไรได้แล้ว   หวังว่าเรื่องนี้."เขา" ขอประนีประนอม.  คงไม่เป็นความจริง..เพราะประชาชนรับไม่ได้..อย่าหลงทางเดินหน้าต่อไปอะไรจะเกิดก็ปล่อยให้เกิดโอกาสเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว 
ประชาชนไทย"หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง"ทั่วประเทศต้องเป็นผู้กำหนดอนาคตของประเทศร่วมกัน.....จับมือกันเดินหน้าต่อไปอย่าให้"ไอ้อี"คนไหนมาทำลายอนาคตของประชาชนไทยและประเทศชาติอีกต่อไป  อย่าลืมว่าประเทศชาติและประชาชนถูกระบอบเผด็จการอำมาตย์ทรราชกดขี่ข่มเหงเอารัดเอาเปรียบมายาวนาน  ทำให้ประชาชนไทยเสียเวลาและโอกาสมาหลายชั่วอายุคนรุ่นแล้วรุ่นเล่า...มันเป็นความทรงจำที่เจ็บปวดของคนไทยทั้งประเทศ...
ประชาชนไทย  อย่าแตกแถว  หลงคำลวงของอำมาตย์ชั่ว  จงรวมใจเป็นหนึ่งเดียวจับมือกัน  ติดอาวุธทางปัญญา  มีสติใช้ปัญญา แน่วแน่  มั่นคง ไม่หวั่นไหวกับอุปสรรคใดๆ มุ่งมั่นฝ่าฟันเดินหน้าร่วมกันเพื่อนำระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริงมาสู่ปวงชนชาวไทยและประเทศไทยเท่านั้น  ไม่มีอำนาจใดๆในโลกนี้  จะมาต้านทานพลังอันยิ่งใหญ่ของประชาชนได้.
ประชาชนจงเจริญ.!!.  เผด็จการอำมาตย์ทรราชจงพินาศล่มสลาย!!

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar