torsdag 20 mars 2014

" บก เรือ อากาศ " ทหารไทยวันนี้ในสายตาประชาชนไทยทั้งประเทศ ทหารก็คือทหาร คือไม่รู้จักหน้าที่ตัวเอง นอกจากนี้ทหารก็มี "หนึ่งสิทธิหนึ่งเสียง" เท่ากับประชาชนไทยทั่วไป..กินเงินเดือนจากภาษีของประชาชน เป็นทหารขี้ข้ารับใช้พระราชา สนับสนุนช่วยเหลือม็อบโจรกบฎปล้นทำลายอำนาจรัฐทำร้ายประชาชน..ไม่ทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติปกป้องประชาชน....แล้วยังจะหน้าด้านมาชี้นำประชาชนอีก...ไม่รู้จักอายประชาชนพวกเขาฉลาดทันสมัยติดตามข่าวทันต่อสถานการณ์มากกว่าทหารของพระราชาพวกนี้เสียอีกที่"โง่แล้วยังอวดฉลาด" ...



ผบ.ทอ.วอน ยิ่งลักษณ์-สุเทพ ยอมเสียสละ ลดทิฐิ เจรจาหาทางออก
หาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี หรือ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยอมเสียสละ ลดทิฐิก่อน ก็จะได้รับการยกย่อง และถูกจารึกในประวัติศาสตร์ในฐานะวีรบุรุษ วีรสตรี
ผู้บัญชาการทหารอากาศ กล่าวด้วยว่า ไม่ว่าตนเองหรือใครก็ตาม หากได้รับมอบหมายให้เป็นคนกลางประสานการเจรจาระหว่าง2ฝ่ายก็ยินดี หากจะทำให้ชาติเดินหน้าไปได้ แต่ทุกฝ่ายควรหยุดใช้วาทกรรมเสียดสี แบ่งแยกกลุ่ม ซึ่งตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะต้องยุติความขัดแย้งนี้ ส่วนกระแสข่าวถูกทาบทามให้รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรีคนกลาง พล.อ.อ.ประจิน ปฏิเสธ โดยกล่าวว่า เป็นไปไม่ได้
http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1395124369&grpid=00&catid=&subcatid=



[​IMG]



[​IMG]


21มีค. ครบรอบวันเกิด 60 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ...ขอให้โชคดี คิดดีทำดีอยู่รอดปลอดภัย...[​IMG]
จริงหรือไม่จริง??? ช่วยกันหาคำตอบ
[​IMG]



ตัวอย่างทาสขี้ข้ารับใช้อำมาตย์...ถูกขุนจนเชื่องคิดเองไม่เป็น   ต้องทำตามคำสั่งเท่านั้น...


[​IMG]


ไอ้เฒ่า วิสิษฐ  เดชกุญชร  มึงจะเป็นขี้ข้าทาสรับใช้ใต้ตีนใครก็ไม่มีใครเขาว่าอะไร....แต่มึงจะมาบังคับให้คนไทยทั้งประเทศให้ไปเป็นทาสเหมือนมึงใครเขาจะยอม..ไอ้ทาสในเรือนเบี้ย....อย่าพึ่งด่วนตายก่อนเสียละ  จงอยู่ดูการเสื่อมสลายของระบอบเผด็จการราชาธิปไตยก่อนแล้วค่อยกระอักเลือดตายตามพวกเจ้านายไป...แผ่นดินไทยจะได้สูงขึ้น...ประเทศไทยเป็นของคนไทยทุกคนจำไว้...ไอ้ทาสแก่.


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar