fredag 28 mars 2014

๒๘ มี.ค.๕๗ อัพเดทข่าวเพื่อทันต่อสถานการณ์ ที่กำลังเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆบ้านเมืองเข้าโมดกลียุค เผด็จการอำมาตย์ทรราชต้องการเผด็จศึกเร็วที่สุด โดยใช้แผนชั่วทุกอย่างแม้แต่การฆ่าประชาชน เพื่อให้ทหารออกมายึดอำนาจให้ได้ พี่น้องประชาชน" โปรดระมัดระวังตัวทุกชีวิตมีค่า " อย่าออกมาเป็นเหยื่อให้อำมาตย์ฆ่าเหมือนในอดีต ขอให้พี่น้องเพื่อนร่วมชาติโปรดมีสติอย่าประมาทรู้เขารู้เรา รู้กำลังตัวเองอย่าเดินหลงออกนอกทาง เพราะสถานการณ์เวลานี้ที่กรุงเทพฯอยู่ในการยึดครองของพวกเผด็จการอำมาตย์ทรราช ฉนั้นประชาชนผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องและขาดประสพการณ์ในการต่อสู้กรุณาอยู่ห่างๆโดยเฉพาะ"เด็กและคนแก่" ปล่อยให้เจ้าหน้าและคนที่เขาชำนาญในการต่อสู้ทำงานได้สดวก...ชัยชนะเป็นของประชาชน ประชาชนจงเจริญ...

เกมส์ทันเกมส์  ใครคิดอะไร  ไม่มีใครรู้...ทุกฝ่ายเตรียมพร้อมรอแต่เวลาว่าใครจะลงมือก่อนเท่านั้น
[​IMG]

ประชาชนควรติดตามข่าวและสถานการณ์อย่างใกล้ชิด...โปรด.ระวังข่าวลือ  ข่าวลวง  จากผู้ไม่หวังดี...

[​IMG] 
  [​IMG]    



[​IMG]
[​IMG]




ขึ้นเขียง ! ศาลฯรับคำฟ้องกกต.แจกใบเหลือง “สุขุมพันธ์” ต้องยุติปฏิบัติหน้าที่ทันที
วันที่ 28 มีนาคม 2557 go6TV - นายภุชงค์ นุตราวงศ์ เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีการยื่นคำฟ้องไปยังศาลอุทธรณ์กลางตามมติ กกต. ที่สั่งให้มีการเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.ใหม่ (ใบเหลือง) ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ภายหลังยื่นคำฟ้องไปเมื่อวันที่ 24 มีนาคม ว่า ได้รับรายงานจากทางสำนักคดีและวินิจฉัย ของสำนักงานกกต. ว่า ได้รับหนังสือแจ้งจากศาลอุทธรณ์กลางว่าได้รับคำฟ้องดังกล่าวเข้าเป็นสำนวนคดีแล้ว เมื่อวันที่ 27 มีนาคม กระบวนการหลังจากนี้ สำนักงานกกต. ต้องทำหนังสือแจ้งไปยัง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ เพื่อให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 239 ทันที
























ซุ้มโจร..กปปส..ออก ตระเวนลักทรัพย์ตามหมู่บ้าน
[​IMG]    
จับผู้ชุมนุม กปปส แจ้งวัฒนะ นางมณีรัตน์ พรหมศรี ซิ่งมอไซต์พร้อมชายสองคน ตระเวนลักทรัพย์ตามหมู่บ้าน ย่านคูคต ปทุมธานี ออกข่าวช่อง7 เมื่อตอนเช้าว่าแก๊งค์มิจฉาชีพหน้าตาดีไล่ตระเวณลักทรัพย์ตามหมู่บ้าน ก่อนตำรวจจะตามจับตัวได้ พร้อมหลักฐานเป็นสร้อยคอทองคำ เงินสด และตั๋วจำนำหลายใบ
[​IMG] 
สถานี ทุ่งส่ง นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์เตรียมเกณฑ์คนขึ้นรถไฟมาม็อบที่สวนลุม กรุงเทพฯ


Inga kommentarer:

Skicka en kommentar