tisdag 27 maj 2014

ทหารยึดอำนาจวันที่หก ประชาชนโปรดระมัดระวังตัว มีสติ ใช้ปัญญา มีความสามัคคี ปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ อย่าไปเล่นตามเกมส์ที่อำมาตย์วางแผนไว้ เพราะความโหดเหี้ยมอำมหิตผิดมนุษย์ขององค์ราชันย์แห่งเมืองสารขันธ์ มีให้เห็นครั้งแล้วครั้งเหล่า จากอดีตจนถึงปัจจุบันไม่เคยเปลี่ยนแปลง การต่อสู้ครังนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายของอำมาตย์ทรราชเพราะเสื่อมสุดๆ ให้ทหารรับไม้ต่อจากกบฎสุเทพเปิดหน้าชนโดยตรงและนับวันจะเข้มข้นเรื่อยๆ "ตามแผนแยกแล้วทำลาย"...โปรดระวัง โปรดระวัง !!!..



แชร์ต่อๆไปด้วย (ลับ) ขั้นตอนปฏิบัติการทางทหารต่อมวลชน ขอให้ฟังเราสักนิด 2-3 วันมานี้ เขาเตรียมการสำหรับผู้ต่อต้านแล้ว และยกระดับขึ้นมาเรื่อยๆ

Level 1 : - ประกาศเตือนไม่ให้มีการชุมนุมทางการเมืองเกิน 5 คน และเริ่มต้นประกาศบังคับใช้เคอร์ฟิวส์

Level 2 : - ประกาศที่จะใช้มาตรการรุนแรงกับผู้ชุมนุมต่อต้าน - มีการเตรียมพร้อมรถกู้ชีพฉุกเฉินจากทั่วเขตกรุงเทพให้แสตนบายด์รอบพื้นที่ที่มีการชุมนุม - เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารสนธิกำลังกัน และมีคำสั่งให้ตำรวจเข้าเผชิญหน้าโดยตรงกับผู้ชุมนุมก่อน - เริ่มมีการออกมาตรการควบคุมสื่อสารมวลชนในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสาร

Level 3 : - เริ่มมีการจับกุมผู้ชุมนุม และเริ่มปฏิบัติการโดยใช้ความรุนแรง - เริ่มมีการตอบโต้ คุกคาม ปฏิบัติด้วยความรุนแรงกับสื่อมวลชนภาคสนามเพื่อให้เกิดความกลัว และเพื่อลดระดับสถานภาพสื่อมวลชน-ช่างภาพให้เท่าเทียมกับพลเรือน มุ่งผลที่สื่อมวลชนเกิดความกลัวจะไม่กล้าบันทึกหลักฐาน - เริ่มมีการเตรียมเครื่องหูดับ เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ แก๊สน้ำตา อาวุธหนักพร้อมกระสุนจริง และขึ้นลำกล้องเตรียมพร้อม - เริ่มมีการอนุญาตให้เจ้าหน้าที่ทหารใช้มาตรการเด็ดขาดแก่ผู้ชุมนุมตามแต่เห็นสมควร

Level 4 : - เริ่มมีปจว. การยุยง ยั่วยุ ปลุกปั่นผู้ชุมนุมให้มีอารมณ์รุนแรง มีความโกรธแค้นเพื่อนำไปสู่การปะทะกับเจ้าหน้าที่ - เริ่มมีข่าวการล้อมจับผู้ต้องสงสัย และมีการทำร้ายกลับเจ้าหน้าที่รัฐ - เริ่มมีความพยายามพูดยุยงให้ประชาชนโดยรอบพื้นที่การชุมนุมเกิดความรู้สึกเกลียดชัง รำคาญผู้ชุมนุมที่สร้างความเดือดร้อน - เริ่มมีความพยายามลดทอนคุณค่าของประชาชนที่มาชุมนุมต่อต้านว่าไม่ได้เป็นไปเพื่ออุดมการณ์ (เช่น ถูกจ้าง โดนหลอก ฯลฯ) - เริ่มมีการสร้างม๊อตโต้เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ กับผู้ชุมนุมเกิดความเกลียดชังกันและกัน ใช้ประชาชน พ่อค้าแม่ค้าที่ได้รับความเดือดร้อนจากการชุมนุม กดดัน และนำไปสู่การปะทะกันเอง - เริ่มปล่อยให้ผู้เห็นต่าง เข้ามาปะปนเพื่อก่อกวนการชุมนุม

Level 5 : - เมื่ออารมณ์และความรุนแรงเข้าสู่จุดพีค นำพาไปสู่ความชอบธรรม ในการเข้าสลายการชุมนุม

ทางแก้  - ถือป้าย ตัวเปล่า มาเร็ว กลับไว ใจสงบ ...

ท่องไว้ ... พยายามอย่าตอบโต้ทุกการกระทำของคนอื่น โลกจะเห็นว่าเราต้องการอะไร เขียนทุกสิ่งลงไปในป้าย นั่งลง ชูป้ายอย่างสงบ อยู่ในระยะสั้นๆ อย่าลากยาว เพื่อลดแรงกดดันและความตึงเครียดกับประชาชนในพื้นที่

เมื่อการชุมนุมเป็นไปอย่างสงบ แต่ทรงพลัง ประชาชนที่เห็นด้วยกับเรา แต่ไม่กล้าออกมาร่วม (อาจจะเป็นพลังเงียบที่อยู่มานาน แล้วได้รับผลกระทบจากการรัฐประหารเช่นกัน) จะเริ่มออกมามากขึ้น อย่ายั่วยุ อย่าเข้าใกล้ทหาร

เตือนกัน เมื่อเพื่อนเริ่มมีอารมณ์ให้กอดเขา ปลอบเขา เชื่อมั่นในพลังเงียบที่ทรงพลังของประชาชน

อย่าลากยาวการชุมนุมไปจนถึงค่ำ

อย่าแสดงสัญลักษณ์เมื่อกลับบ้านโดยไม่มีเพื่อน อย่าเกรี้ยวกราด

อย่าเฮโลตามคนอื่นหากเห็นเขาทำในสิ่งที่จะนำไปสู่ความรุนแรง (เช่นกรูเข้าใส่ทหาร)

*** พวกเราไม่ได้กลัว แต่เราควรสู้อย่างรอบคอบ ที่เขาพยายามปราบปรามและ Discredit เรา เพราะ เขากลัวเรา เขากลัวพลังการต่อต้านของประชาชน

*** หากคุณเห็นด้วย ... ส่งต่อสิ่งเหล่านี้ต่อไป จะแชร์ ส่งเสียงที่เงียบที่สุด ออกไปให้ไกลและดังที่สุด .

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar