tisdag 27 maj 2014

"อารยะขัดขืน..".. มันไม่ผิดกฎหมาย นะจ๊ะ นะจ๊ะ โปรดคิดไตร่ตรองให้ดี อย่าใช้ปืนบังคับข่มขู่ประชาชน อย่าใช้เงินซื้อประชาชนเอาหน้า . มันไม่ได้ผลถ้าไม่มีความจริงใจ ไม่มีความถูกต้องยุติธรรม ใครก็หยุด"โรคอารยะขัดขืนไม่ได้"ประชาชนเขาไม่ยอมขายจิตวิญญาญอย่างแน่นอน








บก.ลายจุด @nuling 13h ผมไม่มีทางรายงานตัวกับกบฏ ถ้าคุณจะหยุดผม ต้องจับตัวผมให้ได้ และแม้จับตัวผมได้ ก็ยังหยุดผมไม่ได้ เชื่อมั๊ย ?

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar