torsdag 29 maj 2014

เผด็จการ เผด็จการ.. บก.ลายจุด โวย! มีทหารไปรอรับลูกสาวที่โรงเรียน ทหารจับพ่อไม่ได้ ไปข่มขู่ลูกแทน ทหารรังแกแม้แต่เด็ก แล้วมันจะสงบได้อย่างไร ?? ประชาชนไทยทั้งประเทศไม่ใช่ทหารเกณฑ์นะ จะมาใช้กฎทหารบังคับข่มขู่. องค์การสิทธิมนุษย์ชนกะลาครอบอยู่ที่ไหน ออกมาด่วน... ช่วยกันต่อต้านประนามพวกมัน. ประยุทธไม่ได้สั่งนะ ??ทหารนอกแถวทำเอง .นะจ๊ะ..



บก.ลายจุด โวย! มีทหารไปรอรับลูกสาวที่โรงเรียน
Thu, 2014-05-29 19:59

 29 พ.ค.57 สมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด นักกิจกรรมเพื่อประชาธิปไตย ทวิตผ่านทวิตเตอร์ @nuling ระบุว่า มีทหารไปรอรับลูกสาวที่โรงเรียนในจังหวัดเชียงราย โดยในทวิตดังกล่าวยังได้เรียกร้องไปทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติให้หยุด พฤติกรรมเหล่านี้ โดยระบุว่า "ชายชาติทหารไม่ควรทำแบบนี้"
[​IMG]
http://www.prachatai.com/journal/2014/05/53640


พล.ต.พัฒนา มาตร์มงคล ผู้บัญชาการจังหวัดทหารบกเชียงราย ชี้แจงว่าทราบว่า บก.ลายจุด ได้โพสต์ข้อความว่าครอบครัวเดือดร้อน ซึ่งหัวหน้า คสช. ทราบแล้วและมีความห่วงใย จทบ.เชียงรายจึงไปติดต่อครอบครัวเพื่อมอบทุนการศึกษา แต่ต่อมาครอบครัวปฏิเสธ พร้อมแนะนำ บก.ลายจุดให้รีบไปรายงานตัวจะได้ใช้ชีวิตปกติกับครอบครัว
30 พ.ค. 57 - ตามที่เย็นวานนี้ (29 พ.ค.) มีรายงานข่าวว่า นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด ซึ่งยังไม่เข้ารายงานตัวตามคำสั่งคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ทวีตผ่านทวิตเตอร์ @nuling ระบุว่า มีทหารไปรอรับลูกสาวที่โรงเรียนในจังหวัดเชียงราย ขอแจ้ง คสช.ว่า "ชายชาติทหารไม่ควรทำแบบนี้" นั้น (อ่านข่าวก่อนหน้านี้)







































Inga kommentarer:

Skicka en kommentar