lördag 24 maj 2014

ส่งกำลังใจให้ ชายผู้ทรนง ที่มีจุดยืนแน่วแน่มั่นคง รู้สิทธิและหน้าที่ของตนเอง ..".อารยะขัดขืน..." ยืนยันไม่ก้มหัวให้ทหาร-กบฏ ....จากราษฎรไทย










ขบวนการเสรีไทย????  เริ่มคืนชีพโดยประชาชนเพื่อประเทศไทย...
หัวหน้าพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊ก บอกปลอดภัยดีหลบอยู่แถวอีสาน ยืนยันไม่ก้มหัวให้ทหาร-กบฏ
นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย โพสต์ภาพ ที่เป็นสมุดบันทึก เขียนด้วยลายมือ ผ่านทางเฟซบุ๊ก ข้อความว่า

เรียน พี่น้องผู้มีจิตสำนึก"เสรีไทย"
ผมขอยืนยันว่าผมไม่ยอมรับไม่ยอมก้มหัวให้ทหารที่ยึดอำนาจรัฐบาลที่ประชาชาเลือกตั้งมา ผมไม่ยอมไปร่วมประชุมกับพวกกบฎ เพราะผมเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย รัฐมนตรีมหาดไทย โดยประชาชนแต่งตั้งมา ผมตั้งใจต่อต้านกบฎทุกรูปแบบกับพลังประชาชนเสรีไทยผมปลอดภัยดี หลบอยู่ในภาคอีสานครับ

พลังประชาชนเสรีไทย  เอาแล้วระดับเจ้ากระทรวงมหาดไทยขึ้นต่อต้านเอง  กลุ่มแก๊งรัฐประหารมีหนาว
ยุคหนึ่งมีขบวนการเสรีไทยได้ก่อกำเนิดขึ้นในวันที่ญี่ปุ่นบุกประเทศไทย คือวันที่ 8 ธันวาคม 2484 โดยมี  นายปรีดี พนมยงค์ เป็นหัวหน้า  วันนี้ เดือนพฤษภาคม  2557มีนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หัวหน้าพรรคเพื่อไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้นำ พลังประชาชนเสรีไทย  สมน้ำสมเนื้อ  เจ้ากระทรวง

มหาดไทย vs ผบ.เหล่าทัพ

ผบ.ตำรวจอดุลย์คิดผิดคิดใหม่ได้ ลูกน้องท่านเกือบทั้งกรม หัวใจเค้าเป็นสีแดงกันหมด ที่สำคัญเกียรติประวัติทั้งชีวิตในสายเลือดตำรวจที่ท่านต้องคิด  รัฐประหารครั้งนี้น่าจะไม่จบสมบูรณ์  ลองมีฝ่ายรัฐบาลต่อต้านอยู่ก็ยัง  ถือว่าคาราคาซัง  กึ่งๆๆระหว่างกบฏกับรัฏฐาธิปัตย์  พลังประชาธิปไตยไม่หมดหวังยังพอมีลุ้น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar