söndag 25 maj 2014

ด่วนมาก...เซ็นแล้ว.ใครเซ็น.??...มีตราครุฑ.ไม่มีตราครุฑ..?? ช่วยตรวจสอบด้วย.ย้ำ อีกทีนะนี่เป็นข่าวที่ นสพ.ทุกฉบับตีข่าว นสพ.ทุกฉบับที่ว่านี้เอาข่าวมาจากไหน??.. คำตอบคือ จากกองทัพ ตั้งหรือไม่ตั้งก็ไม่มีความหมายเพราะประชาชนไม่ต้องการ ."อย่าตื่นข่าว". จงมีสติ



[​IMG]


· [​IMG]


ข่าวทหาร   นะจ๊ะ  นะจ๊ะ
โปรดเกล้าฯ ประยุทธ์ เป็นหัวหน้า คสช. วันจันทร์นี้




วันที่ 25 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายงานข่าวจาก คสช. แจ้งว่า ช่วงเช้าวันที่ 26 พ.ค. ที่กองบัญชาการกองทัพบก จะมีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. เป็นหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) 

 ทั้งนี้ ภายหลังจากได้รับการโปรดเกล้าฯ จะมีการแถลงให้ทราบถึงขั้นตอนการดำเนินการให้ทราบ โดยจะออกธรรมนูญชั่วคราวขึ้นมาแทนรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2550 นอกจากนี้อาจจะมีการแต่งตั้งสภานิติบัญญัติแห่งชาติ (สนช.) ขึ้นมาดำเนินการร่างรัฐธรรมนูญ

 วันเดียวกัน พล.ท.ภาณุวัชร นาควงษ์ ผู้ช่วยเสนาธิการทหารบกฝ่ายพลเรือน เผยว่า วันที่ 26 พ.ค. เวลา 10.00 น. พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะหัวหน้า คสช.จะรับสนองพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ ให้เป็นหัวหน้าคณะคสช. จากนั้นจะมีธรรมนูญปกครองชั่วคราว และแต่งตั้งนายกรัฐมนตรีเพื่อบริหารประเทศ โดยจะมีสภานิติบัญญัติและสภาปฏิรูปต่อไป รายละเอียด พล.อ.ประยุทธ์จะแถลงต่อสื่อมวลชน หลังรับสนองพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ
               



                                    




ย้ำ อีกทีนะครับ..!! นี่เป็นข่าวที่ นสพ.ทุกฉบับตีข่าว นสพ.ทุกฉบับที่ว่านี้เอาข่าวมาจากไหน?? คำตอบคือ จากกองทัพครับ .. ดังนั้น เราประชาชนพลเมือง ควรให้เห็นกับตา เมื่อถึงเวลาก่อนนะครับ แล้วค่อยว่ากัน.. ว่าจะยังไงต่อ..



[​IMG]

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar