söndag 25 maj 2014

ประชาชนลุกขึ้นพร้อมกันทั่วประเทศ "นำตัวเอง" ต่อต้าน"ไอ้โจรทหารกบฎ" ปล้นสิทธิเสรีภาพของประชาชนและปล้นอำนาจรัฐของประชาชน จับได้จับไปประชาชน ๖๕ ล้านคนทั้งประเทศ....

"สงครามออนไลน์ "ข่าวคืออาวุธที่ทรงประสิทธิภาพในการต่อสู้ยุคโลกไร้พรมแดนช่วยกันนำความจริงออกมาเผยแผ่ให้ประชาชนไทยและชาวโลกได้รับรู้..ว่าเผด็จการอำมาตย์ทรราชใช้ทหารปล้นยึดอำนาจ.




ผู้หญิงกลุ่มนี้ เดินมานั่งหน้าแนวทหาร พร้อมกับชูป้าย ไม่เอารัฐประหาร #nna
olan lert @olan_nna


ทัพสื่อต่างชาติ ภาพจาก ตอทอ เรารักทหาร @Act_Art — with ด้า ชินวัตร.



Cm Dada - @thatdaocar: สุดยอดผู้ชุมนุมรวมตัวกันเดินเป็นขบวนที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิยังมุ่งหน้าต่อต้านรัฐประหารอย่างเป็นระบบ



Photos from Ploysai Damrongsakul's post
นะโม ตัสสะ added 2 new photos — with Sangwran Shinnawat.- พวกเรากลุ่มสตรี ตะโกน เราไม่มีอาวุธ !!!!
Parental Advisory @Doy_S
15.43น. มีโทรโข่งอันเดียว ประชาชนผลัดกันปราศรัย...ทุกคนคือแกนนำ
Buntool ED N Chinawat added 2 new photos.หน้าสถานฑูตเมริกา..
Photos from Buntool ED N Chinawat's post


ภาพบรรยากาศราชประสงค์จากสำนักข่าว AFP ของฝรั่งเศส
[​IMG]
[​IMG]
คู่มือให้ความรู้ป้องกันตัวกรุณาอ่าน  "รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม."..
โดย กลุ่มพอกันที...

[​IMG]

- อย่าปะทะ ยั่วยุ ด่าทอทหาร หากถูกขวาง ถูกปิดทาง เราจะไม่ดึงดัน เรายังมีที่ทางแสดงออกที่อื่นและเวลาอื่นอีกมาก
- เรามาแสดงจุดยืนคัดค้านรัฐประหาร คืนอำนาจให้ประชาชน เราต่อสู้คัดค้านระบอบรัฐประหาร ดังนั้น ทหารผู้ปฏิบัติงานไม่ใช่ศัตรูของเรา เขามาทำตามหน้าที่ที่ถูกสั่งมา
- เมื่อแสดงออกแล้วให้รีบกลับ ไม่จำเป็นต้องรอดูสถานการณ์ การรีรอทำให้คนอื่นเห็นว่ายังมีคนอยู่จึงรีรอดูด้วย ทำให้สลายตัวล่าช้า
- ทุกคนต้องเป็นแกนนำให้ได้ นำตัวเองรับผิดชอบตนเองอย่าเป็นภาระคนอื่น และตระหนักเสมอว่ากระทำของเราอาจส่งผลกระทบต่อคนอื่น

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar