lördag 31 maj 2014

คืนอำนาจให้ประชาชน คืนอำนาจให้ประชาชน .ทหารกลับเข้ากรมกอง....อย่ามา "โฆษณาชวนเชื่อ " มุกเก่าเดิมๆของทหาร ไม่เคยเปลี่ยนแปลง งบประมาณแบบ"แดกด่วน" หลังยึดอำนาจ เล่นเองดูเอง..ยึดอำนาจทำลายบ้านเมือง ปล้นยึดอำนาจประชาชนไม่พอยังคิดมาล้างสมองประชาชนอีก .ประชาชนไม่โง่เขารู้ทันอำมาตย์ นะจ๊ะ ประชาชนเขาไม่สนใจ หมดสมัยโฆษณาชวนเชื่อแล้ว เขาต้องการอิสระภาพและประชาธิปไตยเท่านั้น.....

ถ้าจะควบคุมตัว... ก็อย่าลุแก่อำนาจ.....บุกจับ รื้อบ้านเขายังไม่พอ  ควบคุมตัวไปไว้ที่ไหน.. ยังไม่แจ้งให้ทางบ้านทราบ.....ไม่ให้ติดต่อญาติ
การกระทำคือคำตอบ..เผด็จการ..ปิดหู  ปิดตา..ปล้นอิสระภาพ
แบบนี้...

ละเมิดสิทธิ์กันเกินไปหรือเปล่าคะ ?
จะกลายเป็นเผด็จการไปแล้วคะท่าน!

#อย่าลุแก่อำนาจ..
Visa mer

ท่านประธานคสช...ช่วยตอบคำถามเรื่องนี้ให้ประชาชนรู้ชัดเจนด่วน  ก่อนแล้วจึงมาเล่นลิเกสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ 
รวมถึงสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างประชาชนกับทหารหลังการยึดอำนาจมากว่า 1 สัปดาห์


วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 21:03 น.  ข่าวสดออนไลน์                 


คสช.จัดกิจกรรม คืนความสุขสู่ประชาชน ที่สวนสาธารณะสันติชัยปราการ
เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 31 พ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่สวนสาธารณะสันติชัยปราการ ถ.พระอาทิตย์ เขตพระนคร กทม. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คสช.จัดกิจกรรม คืนความสุขสู่ประชาชน Bring happiness back to This ตามนโยบายของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ในฐานะหัวหน้าคสช. ที่ต้องการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ รวมถึงสร้างความเข้าใจอันดีระหว่างประชาชนกับทหารหลังการยึดอำนาจมากว่า 1 สัปดาห์ โดยมีพล.ต.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผบ.พล.1 รอ. และพล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้ช่วยผบ.ตร. ในฐานะรักษาการแทนผบช.น. เข้าร่วมงาน

ภายในงานมีกิจกรรมแสดงดนตรีจากวงดุริยางค์ทหารบก นิทรรศการเทิดพระเกียรติและการแสดง แจกเสื้อยืดสีเขียวสกรีนคำว่า ทหารคือประชาชน รวมทั้งมีบริการอาหารและเครื่องดื่ม บรรยากาศคึกคัก ประชาชนทั้งชาวไทยและต่างชาติทยอยร่วมกิจกรรมกันไม่ขาดสาย ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ
    


  
Foto: สังคมดัดจริต!  คอแหลแลนด์   

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar