onsdag 28 maj 2014

วันที่เจ็ด เกมส์อำมาตย์ ย้ายสามจังหวัชายแดนใต้มาไว้ที่กรุงเทพฯ??? ให้ทหารฆ่าประชาชน??? ทำให้แผ่นดินแยกแตกเป็นส่วน?? อีกไม่นานจักรีวงค์คงล่มสลายไปตามกาลเวลา เพราะไม่หยุดทำลายตัวเอง....

ภาพนี้เกิดขึ้นจริงๆในประเทศไทย ไม่ได้จัดฉาก และมันก็จะมีอีก มากขึ้นๆ
คลิปhttps://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=gn8zRoRGeFM
คลิปhttps://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=zoDuNbgascQ
คลิปhttps://www.youtube.com/watch?v=8HDSRyDap1E&feature=player_embedded
[​IMG]

วันนี้ 6 โมงเย็น ที่อนุสาวรีย์ชัย เกิดการปะทะกันระหว่าง ทหารกับผู้ต่อต้านรัฐประหาร ทหารจับตัวผู้ชุมนุม2 ขณะกำลังสลายตัวเวลา 6 โมงเย็น เข้าล๊อคตัวใส่รถทหาร ขณะที่กลุ่มต่อต้านไม่ทันตั้งตัว แล้วรีบขับรถออกไป ขณะที่ออก รถทหารได้ชนประชาชนบริเวณนั้น บาดเจ็บ 1 คน จึงเกิดการชุลมุนและปะทะกัน เกิดการปะทะกันประมาณ 15 นาที ทหารได้ล่าถอบออกไป ทิ้งรถทหารไว้ 1 คัน กลุ่มต่อต้านได้พ่นสี และติดข้อความด่า ต่อมา กำลังตำรวจได้เข้าขอพื้นที่ และนำรถยกมายกรถทหารซึ่งเต็มไปด้วยขยะออกไปจากบริเวณนั้น


"อารยะขัดขืน " มันจะยกระดับ ขึ้นไปเรื่อยๆ โดยไม่มีการนัดหมาย   เนื่องจากไม่มีแกนนำ
เพราะประชาชนทุกคนนำตัวเอง..


..


[​IMG]


ขอเป็นกำลังใจให้คุณจารุพงศ์  เวลาที่เหมาะสมสถานการณ์บีบบังคับจะสร้างผู้นำที่แท้จริงขึ้นมาเอง   อิสระภาพเสรีภาพคือสิ่งคุณจารุพงษ์ต้องหวงแหน  ประชาชนไทยที่รักประชาธิปไตยจะยืนอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เราจะเดินเคียงบ่าเคียงไหล่ไปด้วยกันให้ถึงจุดหมายปลายทาง  ด้วยพลังจิตที่แน่วแน่มั่นคงยึดมั่นในความถูกต้องยุติธรรม  เชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยไม่เปลี่ยนแปลง
 
ตัดสินใจเถิดมาร่วมเดินทางตามรอยบรรพบุรุษของพวกเราที่สร้างไว้รุ่นแล้วรุ่นเหล่าที่เสียสละชีวิตเพื่อการต่อสู้เรียกร้องความถูกต้องยุติธรรม  ความเสมอภาค  ภารดรภาพ  และการให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริงให้แก่พวกเรา   การต่อสู้มีให้เห็นเป็นตัวอย่างมากมายรุ่นแล้วรุ่นเล่า  เงินทองลาภยศสรรเสริญไม่ใช่สิ่งจีรังยั่งยืนอะไรอย่าไปยึดติดกับมัน   ศักดิ์ศรีคุณค่าความเป็นมนุษย์ การเสียสละทำงานเพื่อมวลมนุษย์ชาติต่างหากคือสิ่งที่มีค่าสูงสุดในการเกิดมาเป็นมนุษย์   ตัดสินใจเถิดเพื่อพี่น้องเพื่อนร่วมชาติของเรา    เพื่ออนาคตของลูกหลานเรา...เพื่อแผ่นดินของเรา .....เวลาและโอกาสเช่นนี้ไม่มีอีกแล้ว...

ด้วยจิตคารวะ
จากพื่อนร่วมชาติร่วมอุดมการณ์

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar