ฝ่ายหนุนรัฐประหารรวมตัวอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย-ร้องเพลงชาติ-ให้กำลังใจทหาร


















กลุ่มสนับสนุนทหารรวมตัวที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย (ที่มา: เพจตรงจากสนามข่าว)
26 พ.ค. 2557 - เมื่อเวลา 18.00 น. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย มีรายงานว่า มีประชาชนหลายร้อยคนในนาม "กลุ่ม Love Army" มารวมตัวกันเพื่อสนับสนุนทหาร ทั้งผู้ชุมนุมยังร่วมชูป้ายเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษว่า "Support Thai Military" "Fight Terrorism & Corruption" "สนับสนุนกองทัพไทย" ต่อสู้การก่อการร้าย-คอร์รัปชั่น" โดยภาพข้อความดังกล่าวมาจากภาพที่เผยแพร่อยู่ในเพจของนิตยสาร IMAGE
ทั้งนี้ผู้ชุมนุมได้ร้องเพลงชาติร่วมกันก่อนสลายตัว โดยการรวมตัวดังกล่าวเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค. และมีการนัดหมายทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องทุกวันด้วย


               
 -เลขากบฎ กปปส   บรรยายด้วยภาพหลังจากอำมาตย์ยึดอำนาจทำลายประเทศ  ช่วยให้ได้กลับบ้าน

 ด้วยอำนาจเถื่อนของ"พระนางศรีสุริโยทัย" ที่ยืนอยู่ข้างหลัง  อะไรเป็นอะไรประชาชนไทยรู้ทันนะ  ไอ้เหล่ นะจ๊ะ  นะจีะ....

               -ที่เพจ กปปส. นนทบุรี ได้โพสต์ภาพของครอบครัว นายสุเทพ หลังได้รับการปล่อยตัว โดยมีข้อความระบุว่า "‎ความสุขของลุงกำนันหลังจากได้รับการปล่อยตัว‬... อาหารค่ำมื้อแรกกับศรีภรรยาสุดที่รัก ลูกๆ และเพื่อนสนิทของลุงกำนัน หลังจากที่ลุงกำนันได้รับการปล่อยตัว... ดูอบอุ่นสุดๆเลยใช่มั้ยคะ คงไม่ต้องบอก...ว่าทุกๆคนคิดถึงลุงกำนันมากมายขนาดไหน ดูจากสีหน้าและแววตาของแต่ละท่านจิคะ ^^ มวลมหาประชาชนก็คิดถึงลุงกำนันเหมือนกันนะคะ ^__


-รถติดเครื่องขยายเสียงของทหาร อยู่ด้านหลังแนวกั้นของตำรวจ คอยประกาศโจมตีผู้ชุมนุม ทำให้ผู้ชุมนุมไม่พอใจและตะโกนตอบโต้   กล่าวหาว่าประชาชนไม่รักชาติ.....