torsdag 29 maj 2014

ภาพโฆษณาชวนเชื่อ...เชียร์กันเองดูกันเอง คัดค้านทำลายรัฐบาลไม่ให้ทำนโยบาย แต่อำมาตย์สั่งทหารปล้นยึดอำนาจรัฐแล้วลงมือทำเองทันที เพื่อรักษาผลประโยชน์อันมหาศาลของอำมาตย์และพรรคพวกเท่านั้น....ครั้งนี้เจ้าของคณะลิเกลวงโลกโรงออกแสดงเอง...



Foto: ยุคปิดหูปิดตาประชาชนมันดีอย่างนี้นี่เอง ใครห้ามเสนอข่าวที่ไม่เป็นบวกกับเผด็จการอาจโดนปิดง่ายๆ แต่เผด็จการทหารทำได้โดยการโฆษณาชวนเชื่อ ให้ประชาชนแบบนี้เรียกว่าอะไรครับ พิมพ์ออกแจกจ่ายเป็นล๊อตๆเลย ให้พวกตัวเองเอาไปเสนอความดีของตัวเอง มันน่าอายมากนะครับยุคนี้มันยุคดิจิตอลแล้วไม่ใช่อนาล็อกนะครับ







ทหารถ้าไม่หน้าด้นจริงๆ ทำไม่ได้  นะจ๊ะ  นะจ๊ะ
ภาพนี้สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ รักษาการณ์ และมันก็ดัดจริตแลนด์ ดีๆๆนี่เอง ตอนนี้ไม่เห็นใครออกมาค้านกันเลยครับ ประยุทธ์สั่งจ่ายเงินชาวนาได้ทันที สุดท้ายมันก็อาศัยวิธีเดียวกันกับรัฐบาลเรื่องการบริหารการจัดการ แต่ประยุทธ์ ใช้ปืนจี้ เลยได้ง่ายๆ เป็นฮีโร่ในสายตาสลิ่ม ถุยส์!!! ยางอายมีไหม


Foto: ภาพนี้สมัยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ รักษาการณ์  และมันก็ดัดจริตแลนด์ ดีๆๆนี่เอง ตอนนี้ไม่เห็นใครออกมาค้านกันเลยครับ ประยุทธ์สั่งจ่ายเงินชาวนาได้ทันที สุดท้ายมันก็อาศัยวิธีเดียวกันกับรัฐบาลเรื่องการบริหารการจัดการ  แต่ประยุทธ์ ใช้ปืนจี้ เลยได้ง่ายๆ เป็นฮีโร่ในสายตาสลิ่ม   ถุยส์!!! ยางอายมีไหมครับ


Foto: "ฮาตรงป้ายเว้นจังหวัดไว้ให้เติมเอง... แหม่... "

Nutch Poovarawan
@Zerothman https://twitter.com/Zerothman/status/471175904727556096/photo/1
ทหารโฆษณษชวนเชื่อ   ....ในภาพทหารเป็นชาวนาหรือ??? น่าเกลียดมาก.....












Inga kommentarer:

Skicka en kommentar