torsdag 29 maj 2014

ปล่อย “แรมโบ้อีสาน” ยินดีด้วยกับอิสระภาพ ไม่ต้องเสียใจ.. คุณไม่ได้ทำผิดอะไร .พักผ่อนทำใจให้สบาย....

วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 เวลา 22:10 น. ข่าวสดออนไลน์

[​IMG]




ทหารปล่อยตัว สุภรณ์ อัตถาวงษ์ แล้ว - เจ้าตัวประกาศ ยุบ อพปช. ลาออกจากเพื่อไทย


คลิปhttps://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=5-2wg7_pNtk


เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองทัพภาคที่ 2 ได้ทำการปล่อยตัว “แรมโบ้อีสาน” นายสุภรณ์ อัตถาวงษ์ แล้ว ที่บริเวณประตูทางเข้ากองทัพภาคที่ 2 อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าตัวโผกอดแม่ที่มารอรับด้วยน้ำตาซึม ประกาศ ยุบ อพปช. ลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทย และเลิกเล่นการเมืองตลอดชีพ เผยต้องการเห็นบ้านเมืองสงบสุข ขอไปเลี้ยงแม่ที่ชราภาพอยู่ที่บ้านอย่างคนทั่วไป




กำลังใจให้  “แรมโบ้อีสาน”


โดย  ราษฎรไทย


การต่อสู้เพื่ออิสระภาพ  เพื่อสิทธิเสรีภาพ  เพื่อความเท่าเทียมกัน  เพื่อประชาธิปไตยที่แท้จริงเป็นธรรมชาติของมนุษย์ทุกคนทุกเชื้อชาติทุกศาสนา  คุณสุภรณ์ไม่ต้องเสียใจเพราะมันไม่ใช่ความผิดของคุณ  จงแน่วแน่มั่นคงยึดมั่นในความถูกต้องยุติธรรม เชื่อมั่นในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง   ที่ไม่มีวันหมดสิ้นไปจากจิตใจเหมือนพี่น้องเพื่อนร่วมชาติร่วมแผ่นดินของคุณ



การต่อสู้เรียกร้องยังอีกยาวไกล  แต่ความต้องการอิสระภาพ  ความเสมอภาคและประชาธิปไตยที่แท้จริง  ไฟของการต่อสู้ได้จุดติดมานานมันฝังลึกอยู่ในสายเลือดของพวกเราทุกคน   อย่าลืมว่าบรรพบุรุษของพวกเรารุ่นแล้วรุ่นเล่าได้เสียสละชีวิตต่อสู้กับการกดขี่ข่มเหงของอำมาตย์ทรราชมาอย่างยาวนานเพื่อปลดปล่อยตัวเองและเพื่อนร่วมแผ่นดินให้มีอิสระภาพ   ไฟของการต่อสู้นี้ไม่มีวันดับสิ้นไปจากใจของพวกเราผู้รักความถูกต้องยุติธรรมรักประชาธิปไตย  คุณจงภาคภูมิใจในการตัดสินใจของคุณ.... 


ในการต่อสู้เรียกร้องไม่มีใครบังคับ  ทุกคนมาด้วยจิตสำนึก  ใครเหนื่อยก็หยุดพักผ่อน  ยังมีพี่น้องร่วมเดินทางอีกมากมายที่ไม่ย่อท้อ  สามัคคีคือพลังจับมือกันอย่างแน่วแน่มั่นคงมุ่งหน้ามุ่งสู่จุดหมายปลายทาง  ตามเจตนารมณ์ที่วางไว้คือระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง


ด้วยความห่วงใย
๒๙ พ.ค.๕๗



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar