onsdag 28 maj 2014

พล.อ.ประยุทธ์วอนทุกฝ่ายร่วมมือ คสช.....จะร่วมมือได้อย่างไรในเมื่อ ทหารทำงานรับไม้ต่อจากไอ้เทือก เลขา กปปส. เพื่อทำงานตามแผนปิดประเทศของท่านประธาน กปปส. ให้สำเร็จ พล.อ.ประยุทธ์ จะตอบคำถามประชาชนอย่างไร?? ประชาชนไทยรู้ทัน นะจ๊ะ นะจ๊ะ !!!

อาณาจักรไบกอน Returns
พาดหัวข่าววันนี้ -พล.อ.ประยุทธ์ เตือนพวกยุยง ในโซเขี่ยล มีเดีย มีความผิด วอนทุกฝ่ายร่วมมือ คสช. ยันไม่ได้ ทำเพื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง แต่เพื่อชาติสงบ-

   ข้อสงสัยสัยผมวันนี้ ตอบได้ผมไม่ไปชุมนุมไปยุยงใครทั้งนั้นเลยเอ้าท่าน ผบ.ทบ.ที่รัก
    1.ทำไมควบุมตัวแต่ สส.พรรคเพื่อไทยทั้งที่เค้าเป็นรัฐบาล แต่ปล่อยตัว สส.ประชาธิปัตย์ทั้งหมดทั้งๆที่ปชป.เป็นคนเดินนอกเกมก่อนแท้ ออกมาประท้วงข้างถนนก่อเหตุก่อนด้วยซ้ำ

    2.ทหารค้นบ้านแกนนำ นปช.ทุกคนหมดแบบไม่มีแจ้งบุกยึดปิดล้อม แต่บ้านแกนนำ กปปส.ทำไมไม่บุกไม่ยึดไม่ค้นล่ะท่าน

    3.กปปส.ชุมนุม มา6 เดือนฆ่าคนถ่วงน้ำ ปืนยิงหัว การ์ดซ้อมคนปางตาย บางคนเป็นลูกน้องท่านด้วยซ้ำไม่เห็นท่านจะเดือดร้อนจะจัดการอะไร อันนี้คนออกมาต้านรัฐประหารไม่มีอาวุธมีแต่ปากกาท่านเอาทหารมาล้อมมากระทืบ เอาปืนมาขู่หมายความว่าอย่างไรท่าน

    4.จากแถลงการณ์ล่าสุดของท่านยืนยันแล้วว่าท่านเอาอดีตนายกฯไปกักขังไว้จริง อย่าว่าแต่ขอกักบริเวณ 1 อาทิตย์เลย 1 วันก็ไม่ได้เพราะอดีตฯนายกยุบสภา โดนองค์กรณ์อิสระของท่านปลดแล้ว ตอนนี้ต้องนับว่าเป็นพลเรือน ท่านมีสิทธิ์อะไรไปควบคุมตัวพลเรือนครับ

    5.ท่านบอกว่าทำเพื่อชาติ หวังว่าเป็นชาตินี้นะท่านเพราะท่านไม่ได้ให้คำมั่นสัญญาอะไรเลยว่าชาติไหน ไม่ได้กำหนดเวลาอะไรว่าขอกี่เดือน จะเลือกตั้งเมื่อไหร่ แล้วประชาชนจะเชื่อคำพูดทหารที่เพิ่งตะบัตสัตย์ได้อย่างไร เดือนก่อนๆๆๆท่านบอกว่าไม่ยุ่งการเมืองไม่ปฏิวัติท่านยังกลืนน้ำลายตัวเองได้ไม่ใช่หรือครับ

    6.ก่อนที่ท่านจะอ้างสิทธิ์ว่าจะมาช่วยเหลือประเทศส่งบัญชีทรัพย์สินของท่านๆทั้งหลายให้ ปปง.ตรวจสอบก่อนหรือยังครับ ถ้ายังทำไมท่านไม่ทำล่ะครับถ้าท่านทำเพื่อชาติไม่ใช่เพื่ออำนาจจริงๆ

    7.ตอนนี้ท่านกำลังทำให้ประเทศไทยเป็นเช่นรัฐบาลเกาหลีเหนือเผด็จการยึดอำนาจ บังคับ ขู่เข็ญ ตัดสิทธิเสรีภาพประชาชนที่พึงมี จนตอนนี้ประเทศอื่นๆเค้าจะตัดขาดเราอยู่รอมร่อแล้วท่านทำเพื่ออะไรครับหรือต้องการปิดประเทศครับตามที่สุเทพฯขอไว้ ท่านช่างเป็นกลางจริงๆครับ

    8.การตั้งรัฐบาลทหารปราศจากพลเรือน ท่านจะบอกว่าทหารกลางที่สุดเหรอครับงั้นย้อนไปอ่านข้อ 1-7 นะครับอันไหนที่แสดงว่าท่านยุติธรรมกับทุกฝ่ายตามที่ท่านพูดกรอกหูเราทุกวันมั่ง เราเป็นประชาชนของชาติ คำพูดที่ท่านพูดว่า"ถ้าไม่มีทหาร ก็ไม่มีประเทศอย่างทุกวันนี้ "ผมขอย้อนกลับนะครับ " ถ้าไม่มีประชาชน แล้วจะมีประเทศได้อย่างไร"

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar