torsdag 29 maj 2014

โปรดระมัดระวัง ในการเสพข่าว" ข่าวลวง " เพื่อความปลอดภัยยุค เผด็จการครองเมือง เพื่อแยกแล้วทำลาย....ประชาชน จงมีสติ จงนิ่งเหมือนคลื่นใต้น้ำ..อย่าสับสนกับสงครามข่าวสาร คนที่เขาลงใต้ดินจริงๆ เขาไม่มาแสดงตัวในคอมพิวเตอรฺหรอกครับ ไม่ว่าจะเป็นของจริงหรือปลอมก็ดี ....แล้วจะปลอดภัย...

ตัวอย่างข่าวปล่อยล่อเหยื่อ...ประชาชนอย่าไปเหยื่อติดเบ็ดทหาร

เรียน ผู้ร่วมต่อต้านเผด็จการทุกท่าน
1. เครือข่ายต่อต้านเผด็จการต้องการแรงสนับสนุนทั้งในประเทศ และต่างประเทศอีกมาก...เราจะหยุด เพื่อไม่ให้เป็น
IOโต้ตอบกันเอง ต้องขออภัย
npcusa1@gmail.com ที่ทีมวู่วามลงเตือนไป เพราะทีมมั่นใจว่าหากมีการเคลื่อนไหวใดๆ ทีมน่าจะทราบเป็นทีมแรกๆ และเป็นห่วงผู้ร่วมอุดมการณ์ที่จะมีภัย
2.ดังที่แจ้งแล้ว โมเดลที่เหมะสมกำลังพิจารณากันอยู่"อาจจะ"ไม่ใช่รัฐบาลพลัดถิ่นดังที่คาดหวัง เพราะทำให้การเคลื่อนไหวลำบาก ขอให้อย่ายึดติดที่รูปแบบ แต่ขอยืนยันว่าลุงเล็กและทีมจะร่วมกับผู้ร่วมต่อต้านเผด็จการทุกท่าน ทุกเครือข่าย สู้เพื่อนำประชาธิปไตยที่แท้จริงให้กับประเทศของเรา
3.ในภาวะการณ์ที่เผด็จการใช้อำนาจจากกระบอกปืน(เงินภาษีกู) มากดหัวประชาชน(กู) เป็นสิ่งที่ยอมไม่ได้ ผู้คนต่อต้านมากมาย เราทุกคนทุกท่านทำในได้พื้นที่ของตนเอง แสดงสัญลักษณ์ต่างๆ การต่อสู้ไม่จำเป็นต้องรุนแรง เมื่อมันมาเราหลบ มันยังยุให้ประชาชนคิดต่างใช้ความรุนแรงกัน ให้ตำรวจอยู่หน้าทหารที่เผชิญหน้าประชาชน (หน้า.....ย)
4. ในอยู่ในภาวะมีศึก(มึงประกาศกฎอัยการ ศึกนี่) ปชช.ต้องฉลาดว่องไว ชอบสังเกต ให้ตัวเองปลอดภัยจากฝ่ายเขา แต่ถ้าเราไม่สู้เราแพ้ มันกี่ generation ที่มันกดหัวเรา เวลานี้มันสุกงอมเต็มที
5.สุดท้ายพบกันตามกิจกรรมต่างๆ เพราะตอนนี้ชาติต้องการคุณแล้ว

จากใจที่คารวะและนับถือ
ทีมงานล้วนๆ ลุงเล็กไม่เกี่ยว
https://www.facebook.com/pages/จารุพงศ์-เรืองสุวรรณ/466498516803231

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar