fredag 22 maj 2015

๒๒ พ.ค.๕๘ กับเรื่องเบาๆ คลายเครียด .".เมื่อคุณตาพบหลานแฝด " แบ่งปันความสุขผ่อนคลายอารมณ์กับภาพการพบสัมผัสกันครั้งแรกระหว่างตากับหลาน เนื่องในวาระวันครบรอบหนึ่งปีภายใต้เผด็จการยึดอำนาจรัฐครองเมือง ยุคโลกไร้พรหมแดน ยุคเทคโนโลยี่ทันสมัย กาลเวลาได้พิสูจน์ความจริงเปิดเผยให้ทั่วโลกได้รับรู้ว่าครอบครัวคุณตาของหลานแฝดถูกรังแกใส่ร้ายป้ายสียัดเยียดข้อหาให้จากพวกอมนุษย์ที่ใจร้ายใจดำดั่งอีกา ...เป็นกำลังใจและร่วมแสดงความยินดีมีความสุขกับครอบครัวคุณตาและหลานแฝดทั้งสองด้วยความจริงใจ.. ชื่นชมครอบครัวคุณตาของหลานแฝดที่ทุกคนมีความอดทนร่วมกันฝ่าฟันอุปสรรคอันเลวร้ายมาได้และได้พิสูจน์ตัวเองให้สังคมไทยและสังคมโลกได้รับรู้ความจริงว่าถูกใส่ร้าย ขอให้ทุกคนมีสุขภายสุขภาพจิตที่ดีรอวันที่สดใสในอนาคต...



‘ทักษิณ’ น้ำตาคลอ ได้เจอหน้าหลานสาวฝาแฝดเป็นครั้งแรก!! (ชมคลิป)
คลิกดู-http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1432277122


รูปภาพของ matichononline


เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้เจอกับ"พิณธารา" และ "พิณนารา" หรือ น้องเอมิ-นามิหลานสาวฝาแฝดเป็นครั้งแรก เมื่อเวลา 12.30 ที่ผ่านมา ที่ประเทศสิงคโปร์

โดยพ.ต.ท.ทักษิณ ได้ส่งเครื่องบินส่วนตัวมารับหลานสาวฝาแฝด พร้อมด้วยน.ส.พิณทองทา (คุณากรวงศ์) ชินวัตร น.ส.แพรทองธาร ชินวัตร บุตรสาว และนายณัฐพงศ์ คุณกรวงศ์ สามีน.ส.พิณทองทา ที่กรุงเทพฯ เพื่อให้บินไปพบกันที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งบรรยากาศในการพบกันระหว่างคุณตาและหลานสาวเป็นไปด้วยความชื่นมื่น รายงานข่าวระบุว่า คุณตา เห่อหลานจนลืมหอมแก้มลูกสาว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้ซื้อของและแต่งห้องไว้รอต้อนรับหลานสาวด้วยตัวเองด้วย


                






        


        

Inga kommentarer:

Skicka en kommentar