fredag 29 maj 2015

มอง คสช.ให้ขาด แผนอุบาทว์ สร้างผู้ร้ายมาแทนตัว

by เพจกู
รูปภาพของ กูต้องได้ 100 ล้าน จากทักษิณแน่ๆ

มอง คสช.ให้ขาด แผนอุบาทว์ สร้างผู้ร้ายมาแทนตัวเอง !!!
หลังจากที่ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวปาฐกถาที่เกาหลีใต้ และได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเมืองไทยกับสำนักข่าว Shosun ซึ่งมีเนื้อหาบางตอนได้พูดถึงคำว่า "องคมนตรี ทหาร Palace Circle" ซึ่งทำให้เกิดผลสะเทือนต่อเครือข่ายชนชั้นสูง (Elite) และคนโง่ถือปืนอย่าง คสช. มากพอสมควร
การออกมาพูดเพียงเล็กน้อยในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า กลุ่มอำนาจเก่า และ คสช. ต้องการยุติบทบาททางการเมืองของพ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร จึงพยายามถอนพาสปอร์ต ถอดยศ และสร้างคดีใหม่แก่ทักษิณ ให้ได้ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นนะ
เพราะเหตุใด อยากรู้ ต้องโหลดมาอ่าน
ดาวนโหลด เอกสารเพื่ออ่าน ได้ที่นี่

เอกสาร Breakdown Thaksin 29-05-2015http://www.mediafire.com/…/f6z…/BreakdownThaksin29052015.pdf
 
ถ้าเห็นว่า ควรส่งต่อ จะรออะไรอยู่ ?






............................................................................................




- Jakrapob Penkair
ในที่สุด ระบอบเก่าของไทยก็ทนไม่ได้ที่ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ยังมีอิสรภาพที่จะเดินทางไปทั่วโลกเพื่อเปิดเผยความชั่วร้ายที่หมักหมมมานานปี จึงรีบสั่งให้ยกเลิกหนังสือเดินทางเสียโดยพลัน พฤติกรรมนี้คงไม่ได้ทำให้นายกรัฐมนตรีจากการเลือกตั้งอันท่วมท้นอย่าง ดร.ทักษิณฯ ต้องลำบากยากเย็นจนเกินไป แต่กลับฉายภาพอย่างชัดเจนของระบอบอำนาจไทยปัจจุบันว่า กำลังจนตรอกขนาดไหน รัฐที่ทำร้ายคู่ต่อสู้ทางการเมือง โดยการยกเลิกหนังสือเดินทางของผู้ที่เป็นพลเมือง ซึ่งเป็นการละเมิดสิทธิมนุษยชนอย่างหนัก ล้วนแล้วแต่...เป็นรัฐเผด็จการทั้งสิ้น รัฐที่เจริญแล้วด้วยวิญญาณประชาธิปไตย แม้จะเผชิญกับความกดดันทางการเมืองขนาดไหน ก็จะไม่ทำประกอบกรรมชั่วที่หนักหน่วงขนาดนี้เป็นอันขาด แต่ถึงเราผู้รักประชาธิปไตยจะเห็นใจ ดร.ทักษิณฯ เป็นอย่างยิ่ง แต่เราก็เห็นใจเมืองไทยในขณะนี้มากกว่า เพราะการที่ผู้เผด็จการไทยทำถึงขนาดนี้ ย่อมทำให้อนาคตของประเทศไทยมืดมน ความขัดแย้งอันสลับซับซ้อนก็จะยิ่งหาทางออกมิได้ ถึงจะสมมติใครที่ไหนขึ้นเป็นประธานหัวโต๊ะ ประธานนั้นๆ ก็จะเสื่อมราคาจนหมดคุณค่า เพราะมีพฤติกรรมเข้าข้างโจร เห็นใจโจร และพายเรือให้โจรนั่ง อุตส่าห์สะสมชื่อเสียงมานานนับสิบปี กะจะเอาภาพลักษณ์ที่หรูกว่า แซงโค้งรถคันที่ขวางอยู่ข้างหน้า แต่พอแซงพ้นก็ต้องตาเหลือกลาน เพราะเจอตอไม้ขวางอยู่ข้างหน้า รถคันที่แซงมานั้นก็จะประสานงาเข้ากับตอไม้จนตายทั้งคัน เรื่องแบบนี้คืออนาคตของไทยในมือเผด็จการ ซึ่งน่าห่วงใยกว่ากรณีหนังสือเดินทางของ ดร.ทักษิณฯ มากนัก



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar