lördag 23 maj 2015

ลอกคราบเปิดโปงขบวนการมาเฟียระบอบภูมิพล "มนุษย์ขยะ" แก็งค์เหลือบไรที่อาศัยบารมีอำนาจในตำแหน่งหน้าที่กอบโกยโกงกินผลประโยชน์ประเทศชาติ เกาะดูดกินเลือดเนื้อประชาชนไทยทำมาหากินมาอย่างยาวนาน..นอกจากนี้ยังร่วมมือกันยึดอำนาจขัดขวางทำลายวิวัฒนาการความก้าวหน้าของประเทศทุกด้าน ทั้ง เศรษฐกิจ สังคม การเมือง จนกลายเป็นรัฐล่มสลาย




นักข่าวอิสระเพื่อประชาธิปไตยs foto.

(โผล่หน้าออกมาโหนกระแสทันเวลากลัวตกเทรน : ส. ศิวรักษ์ขี้ข้ารับใช้กากเดนศักดินาอยากเป็นเจ้ายิ่งกว่าเจ้า  "ไอ้หอยตามคราด  บาตรตามเจ้าหัว สวะสังคม" ใส่กางเกงแพรจีนรีบออกมาแสดงละครหลอกเด็กหลอกสังคมต้องการอะไร?  รู้ทันนะออกมาช่วยอำมาตย์ไล่คสช.ใช่ไหม"ไอ้การ์ตูนสยาม")




สุลักษณ์ ศิวรักษ์รอพบผกก.สน.ปทุมวัน ถามเหตุผลคุมตัว ยืนยันหากไม่ปล่อยตัวนศ.ทั้ง34คนจะยอมถูกจับด้วย



คลิกอ่าน-พระสุเทพ ซัด ทักษิณ พูดมั่ว! ยันไม่เคยร่วมองคมนตรีทำรปห. ปัดประเมินผลงานคสช.

รูปภาพของ SunaiFanClub
(คลิป)เป็นทหารมาทั้งชีวิต ทำธุรกิจอะไรก็ไม่เป็นประกอบกิจการอะไรก็ไม่รู้ ค้าขายอะไรก็ไม่ทราบ แต่ดันมีเงินเป็นร้อยล้าน เป็นข้าราชการทหาร มันดีอย่างนี้นี่เอง รวยผิดปกติ แต่ ป.ป.ช. ไม่กล้าตรวจสอบ
ไขปริศนา บัญชีเงินฝาก 10 บัญชี 89 ล้าน “พล.อ.ปรีชา” พบ 5 บัญชีสหกรณ์ออมทรัพย์กองทัพภาคที่ 3 อีก 5 บัญชี 46 ล้าน เป็นของ “ภรรยา” เพิ่งเปิดใหม่ปี’57 3 บัญชี เงินไหลเวียนหลังรัฐประหารอื้อ รวมทรัพย์สินเดิมพุ่งกว่า 126 ล้าน
คลิกอ่าน-http://www.isranews.org/%E0%B9%80%E0…/…/33750-preecha01.html








·รูปภาพของ SunaiFanClub




อึ้งอีก!! “ไพบูลย์ นิติตะวัน” ปธ.ปฏิรูปศาสนา ปล่อยกู้ปริศนาให้บริษัทตัวเอง-เมีย 30 กว่าล้าน?
คลิกอ่าน
-https://www.hereandthere.today/?p=1738
รูปภาพของ SunaiFanClub
คลิกอ่าน-http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1432280026
...จงดู เล่ห์เหลี่ยมอำมาตย์ชั่ว ไว้ให้รู้กันไป
หลังการลวงบริษัทปตท.ให้เทขายหุ้นบางจากให้ ธ. กรุงไทยเป็นของธนาคารรัฐรับซื้อไว้ ดูเหมือนภาพจะดี แต่มาถึงวาระที่บางจาก,กรุงไทยและปตท. คู่กรณีสามเส้าของบางจากได้ถูกรัฐบาลบีบประกาศขายหุ้นทิ้งออกมานั้น.
และแล้วกลุ่มนอมินีคนที่มีอำนาจคุมอำนาจรัฐเจ้าเดิมก็ส่งคนมาคว้านซื้อไว้ได้ทั้งหมด นี่เป็นวิธีการผ่องถ่ายสมบัติของรัฐเข้าสู่มือของกลุ่มที่ใช้อำนาจเถื่อนบังคับประเทศได้ โดยใช้เทคนิคออกแรงกันเป็นระบบ เข้าข่ายขายพลังงานของชาติให้กับพวกพ้อง...
พอกลุ่ม ม้อบอำมาตย์จะพากันมาล้วงความลับว่าอำมาตย์ตัวจริงที่ครอบครอง พลังงานของชาติมาช้านาน พอความลับชักจะโผล่กำลังจะเปิดตัวกลุ่มเสวยสุขพลังงานของชาติ เท่านั้นหละเกมส์เล่นแร่แปรหุ้นก็ถูกนำมาบังหน้าเอาไว้ได้อีก จึงหาเหตุถ่ายหุ้นจากกระเป๋าโน้นมาเข้ากระเป๋าอำมาตย์นี้ก็ของอำมาตย์ตามเดิมนั่นหละ


คลิกอ่าน-Visa översättning




องค์กรเก็บขยะแผ่นดินs foto.

(หรียญทอง มนุษย์ขยะ จิตวิปริต ทาสผู้บ้าคลั่งผูกขาดความจงรักภักดีจนสติแตก เข้าร่วมม็อบ กปปส.กล่าวหาทำร้ายเพื่อนร่วมชาติ  ตัวอันตรายต่อสังคมและประเทศชาติ  ไร้ระเบียบวินัย กองทัพปล่อยให้ลอยนวลได้อย่างไร?ยังมีอีกมากไหมในกองทัพไทย?)


(ไอ้ตาบอดลืมชาติเกิด อยู่กับโลกการ์ตูน  จนสติแตกจนลืมตัว นึกว่าตัวเองเป็นตัวสัตว์การ์ตูนกบใต้กะลาครอบไร้สมอง  น่าเสียตายเสียชาติที่เกิดเป็นคนนะไอ้ชัยตาบอด)



Inga kommentarer:

Skicka en kommentar